เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 กลายเป็นประเด็นใหญ่โต สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “แตงโม นิดา พัชรวีระ พงษ์” หลังจากได้โพสต์รูปอดีตแฟนเก่าอย่างใกล้ชิด อย่าง “ด็อจ พันธุ์ธวัช บูลย์เวช” พร้อมข้อความระบุว่า

““Nice to meet u” him: สบายดีมั้ย (ทำหน้าเหมือนเห็นผี) me: อื้ม…สบายดี (กอดดดด) อะไรคือการใช้น้ำหอมกลิ่นเดิมสิบกว่าปี? him: … (อีโมเขิล) me: ในนี้ร้อน ตัวเราเหม็นป่ะ? him: ก็กลิ่นเดิม 🙂 me: … (อีโมเขิล) !!!!!! #แอร๊ยยยย #ทำไมเขิน #หูร้อน #กิ้สสสสสสสสสส #ฮื้ออออออ #โมเป็นอารัยลู๊กกกก #ใจเย๊นนนนนน #ขอบคุณมือถ่าย #แต่ไม่กล้าแทก #ดีใจที่ได้เจอนะ”

ที่งานนี้ทำเอาแฟนคลับเกิดอาการงงๆเกิดข้อสงสัยว่าทั้งคู่กลับมาคบกับหรือไม่ แต่กนะนั้นผู้สื่อข่าวสือทราบมาว่ารูปดังกล่าวเป็นเพียงการโปโมทเพลง “แค่แฟนเก่า” ของ “วงบี-มิกซ์” ที่กำลังจะกลับมาทำเพลงอีกครั้ง

           ทั้งนี้ด้านอดีตแฟนของสาวแตงโม อย่างหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” ที่ใครหลายคนมองว่าทั้งคู่ต้องกลับมารีเทิร์นรักอีกครั้ง พอหลังจากที่สาสแตงโมได้โพสต์ภาพและแคปชั่นดังกล่าวไป ล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพและข้อความอันดุเดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

Aaaah hahahahaha ช่างเขาเถอะนะจ้ะ แฟนคลับจ๋า ส่วนตัวผมไม่เคยมีแฟนคลับเลย มีแต่แฟนคลับคนอื่นที่แวะมาให้กำลังใจ ก็ขอบคุณมากเลย แต่ว่ารักใครชอบใครก็ไปทางนั้นเลยจ้า ไม่ต้องมาลากทางนี้ไปเกี่ยวข้อง ไม่อยากให้เชียร์กันมั่วๆนะ ขอเถอะนะจ้า ตอนนี้มีความสุขดีอยู่แล้วจ้า อะไรคือการมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น อะไรคือการหลับหูหลับตาเชียร์ไปเรื่อย อย่าเอาชื่อผมไปมีส่วนในการตลาดนะ เตือนไว้ก่อน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online