เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                ในยุคสมัยที่วงหมอลำมีการแข่งขันกันสูงขึ้นทุกๆวัน  ในช่วงโชว์ของแต่ละวงก็จะหอบเอาโชว์ต่างๆมาเอาใจแฟนหมอลำให้สนุกสนานและประทับใจมากที่สุด สิ่งสำคัญที่สุดก็น่าจะเป็นเพลงที่นำมาร้อง  แต่เพลงดังๆก็จะเห็นได้น้อยเนื่องจากค่ายเพลงใหญ่ ๆ เก็บค่าลิขสิทธิ์ที่ค่อนข้างแพงทำให้ต้องหลีกเลี่ยงที่จะไม่เอาเพลงเหล่านั้นมาแสดงโชว์ 

                ถ้าจะพูดถึงเพลงที่ทุกคนต้องลุกขึ้นเด้าหน้าเด้าหลัง ก็ไม่พ้นเพลง  “ สาวเลยยังรอ ” เรียกได้ว่าถูกใจขาเต้นหน้าเวทีเป็นอย่างมาก  แต่ใครจะรู้บ้างว่าเพลง " สาวเลยยังรอ " มีน้องร้องนำมาร้องใหม่หลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น " น้องใหม่ เมืองชุมแพ" คัฑลียา มารศรี " " ต่าย อรทัย " แต่ละคนก็จะทำจังหวะดนตรีแตกต่างกันไป ล่าสุดกับยอดวิวที่สูงถึง 13 ล้านวิว กับการทำจังหวะดนตรีให้สนุกสนานมากขึ้น ซึ่ง " สาวแย้ เจติยา " เป็นคนร้อง เปรียบเช่นกับหมอลำคณะต่างๆที่นำเพลง " สาวเลยยังรอ " ไปแต่งเติมจังหวะดนตรีให้มีสีสันมากขึ้นเพิ่มจังหวะกลองให้เยอะๆ  พูดเลยว่า !!! เด้ากับจนเอวหลุดไปตามๆกันเลย  

https://www.youtube.com/watch?v=XCT5hKtnyVU

https://www.youtube.com/watch?v=3KMsUVYcr38

https://www.youtube.com/watch?v=x7rpz5zCZ5w

https://www.youtube.com/watch?v=3AbjdgG3HjE

                พูดไปแล้วแต่ละเพลงก็มีความสนุกสนานแตกต่างกันไป แล้วแต่ว่าจะเพิ่มสีสันในเพลงยังไงให้มีความแตกต่างและได้ใจแฟนหมอลำได้มากที่สุด 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online