เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

                      ละครรีเมค  ตะวันตัดบูรพาเพิ่งออกสตาร์ทไป งานนี้แฟนๆ ก็ถามถึงเพลงประกอบละครเรื่องนี้กันแล้ว เพราะได้ศิลปินหนุ่มเสียงดีดีกรีแชมป์เดอะสตาร์ปี 8 "โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม"  รับหน้าที่ถ่ายทอด เพลงประกอบละครเรื่องนี้ ซึ่งงานนี้โดม  ก็ทั้งเกร็งทั้งบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ท้าทายฝีมือมากๆในชีวิตการร้องเพลงมากๆ

 

                รู้สึกดีใจมากๆ ครับ  ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายให้ผมรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง ขอโทษ ซึ่งใช้ประกอบละครเรื่อง ตะวันตัดบูรพา  ส่วนตัวของผมก็ไม่ได้มีซิงเกิ้ลมาเกือบปี  จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว  พี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงติดต่อมาว่าอยากให้เราร้องเพลงนี้  แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดู   ฟังเพลงครั้งแรกรู้สึกแปลกใจ มาก   เพราะคราวนี้เป็นเพลงฟังสบาย  สไตล์อคูสติกป็อบ  เด่นที่เสียงกีตาร์โปร่งและกลอง  ซาวน์ดนตรีอัดสดทุกชิ้น  ซึ่งเป็นสไตล์เพลง แบบที่ผมยังไม่เคยทำ  และค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผม  ซึ่งเป็นความตั้งใจของพี่โปรดิวเซอร์ด้วย  พี่เค้ารู้สึกว่าละครเรื่องนี้เป็นแนวแอคชั่นดราม่า  ก็เลยอยากจะหาเพลงฟังดนตรีฟังสบายๆ มาเบรคความรู้สึกของคนดูครับ

                ส่วนเนื้อหาของเพลงก็โดนใจมากๆ ครับ   พูดแทนตัวละคร บูรพาที่รู้ว่าตัวเองทำผิด  ไม่มีค่าควรที่จะรักใครหรือให้ใครมารักครับ  ก่อนเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะมาก  เพราะเป็นเพลงละคร     ผมต้องทำความเข้าใจตัวละครก่อน แล้วจึงมาสรุปกับพี่โปรดิวเซอร์เพื่อก็หาวีธีการร้องให้ลงตัวที่สุดครับ  ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว  ภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้  ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามทั้งเพลงทั้งละครด้วยนะครับ      

      ใครเป็นแฟนหนุ่่มโดมก็ติดตามเพลงนี้กันด้วยนะ เจ้าตัวเค้าคอนเฟิร์มมาว่าตั้งใจจริงๆ  

      Cr.sonstop tvpool