เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รออีกหน่อยได้หายฟินเฟ่อร์กันแล้ว มีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษของปีนี้ Kory Serum presents Exclusive Dinner with 5 Men of 2 Moons พบกับ 5พระเอกดาวรุ่งสุดฮอตฮิต บาส, คิมม่อน, คอปเตอร์, เต้ และ ตี๋ จากละครซีรีส์จี๊ดจริง เดือนเกี้ยวเดือน จัดโดย โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ผู้บริหารพันล้านจากเครื่องสำอางคุณภาพ โครี่ซีรั่ม ครีมหน้าเด้งหนึ่งเดียวในเมืองไทย จะจัดขึ้น ณ วังจักรพงษ์ สุดชิลเว่อร์ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นบ้านของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ สามีของ ฮาน่า

โก้ ธีรศักดิ์ บอกไวๆ เลยว่า “พระเอกเดือนเกี้ยวเดือนเคยจัดมีทแอนด์กรี๊ดไปแล้วหลายครั้งทั้งในและต่างประเทศ แต่สำหรับมีทแอนด์กรี๊ดครั้งนี้ โก้การันตีได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะโก้จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนคลับของ5หนุ่มเดือนเกี้ยวเดือน จะต้องอิ่มทั้งกายและอิ่มใจแบบสุดพลัง เซอร์ไพรส์เพียบ โอกาสดีๆ ที่จะใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ บอกเลยว่าโก้เท่านั้นที่จัดให้ได้ ที่สำคัญโก้จัดแบบพิเศษจริงๆ รับคนมาร่วมงานไม่เยอะ เพื่ออยากให้5หนุ่มเทคแคร์ได้อย่างเต็มที่ กติกาไม่ยากเลยแค่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของโครี่ซีรั่มครีมหน้าเด้ง แค่นั้นก็รอลุ้นที่จะมีทแอนด์กรี๊ดได้เลย”

ย้ำไว้เลยว่า มีทแอนด์กรี๊ดพิเศษสุดๆ ครั้งนี้บอกดังๆ ถ้าคุณคือแฟนคลับตัวจริงของ5หนุ่ม เดือนเกี้ยวเดือน ห้ามพลาด!!!!ย้ำแรงๆ อีกครั้งห้ามพลาด! รอพบกันเลยกับ บาส, คิมม่อน, คอปเตอร์, เต้ และ ตี๋ จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. 2560 นี้แล้ว ตามติดรายละเอียดคลิกกันด่วนที่ Facebook : koryserumofficial,IG @koryserum , Line : @kory (อย่าลืมเครื่องหมาย@ข้างหน้า)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online