เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าระส่ำระส่ายมาอยู่พักใหญ่ สำหรับความรักของนางเอกสาว “ปู ไปรยา” กับหวานใจตาน้ำข้าว “แมทธิว บราก” แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้หัวใจกลับมาสดใสอีกครั้ง ที่ผ่านมาทำให้รู้ว่าตอนไม่เหลือใครก็มีแค่เขาอยู่ข้างๆ ยอมรับมีคุยเรื่องอนาคตไว้แต่ตนขอเวลาทำงานอีก 2-3 ปีก่อน

งานโกอินเตอร์ต่อไปจะมีอะไรบ้าง ?
“ครั้งนี้บินกลับไปเดี๋ยวปูจะมีงานให้ทุกคนได้ดู ส่วนงานเดินพรมแดงจะมีเดือน ธ.ค.และ ม.ค.ก็ต้องรอดู”

กลัวคนจะมองไปมุ่งงานต่างประเทศเลยไหมแล้วย้ายไปเลยไหม ?
“ไม่ค่ะ ปูไม่ได้ย้ายไปต่างประเทศ คือปีที่ผ่านมาปูบินทุกสองอาทิตย์จริงๆ ที่ปูบินกลับมา 2 อาทิตย์ครึ่งก็ทำงานทุกวัน แล้วก็กลับไปที่โน้นอาทิตย์นึง ต้นเดือน ธ.ค. ก็บินกลับมาไทยอาทิตย์หนึ่ง คือบินไปๆ มาๆ แบบนี้ไม่ห่างหายจากวงการบันเทิงไทย ก็ยอมรับว่าเหนื่อย แต่อยู่จุดนี้เป็นเรื่องน่าเสียดายถ้าไม่สู้ต่อเพราะเราเองก็สร้างตัวจากที่ไทยจนมาถึงจุดนี้เลยไม่อยากทิ้งไป แต่ฝันและชีวิตปูก็อยู่ที่โน้นเหมือนกันก็เลยต้องแบ่งแบบนี้ไปก่อน ซึ่งละครไทยปีนี้ไม่มีแต่ปีหน้าไว้ว่ากันอีกที”

ที่โน้นป้อนงานยังไงให้เรา ?
“ก็มีเรื่อยๆ ไม่ได้ห่างหาย แต่ตอนนี้เริ่มมีงานที่ได้ค่าตัวแล้วก็รู้สึกดี เช่น ถ่ายแบบ โชว์ตัว จริงๆ ปีที่ผ่านมาที่ปูสู้งานหนักแบบนี้คนไม่รู้หรอกว่าปูไม่มีสปอนเซอร์ ไปเดินพรมแดงปูออกเงินค่าชุด ค่าพีอาร์ ค่าตั๋วเครื่องบินเองก็ต้องนั่งชั้นประหยัดเพราะเราบินบ่อยจนรายได้มันไม่สามารถทำได้ อย่างแต่งหน้า ทำผม ก็ทำเอง แต่มันมาถึงจุดนี้แล้วปูถอยไม่ได้แล้ว คือเงินที่ปูออกไปปูคิดว่ามันคุ้มเพราะปูมองกับโฆษณาที่ปูได้ ยิ่งตอนนี้มีคนสนับสนุนมีผู้ใหญ่ที่เห็นความพยายามของเราไม่ว่าจะไทยและเมืองนอก และปีหน้าจะเริ่มมีช่างแต่งหน้าทำผมไปแล้ว ซึ่งเราอาจจะไปน้อยลงแต่เลือกที่เขาเชิญเราจริงๆ ตอนนี้มีคนรู้จักเยอะขึ้นดีไซเนอร์ก็ให้ชุดใส่ และตั๋วเข้างานเอเจนซี่ปูหาให้หมดเลยและอะไรที่ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายได้เขาก็ช่วยต้องขอบคุณมากค่ะ”

ความรักครั้งนี้สดใสมากขึ้นไหม ?
“มันเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่แปลกที่ได้มาเจอ ได้อยู่ด้วยกันและได้รักกัน เราไม่ได้เป็นรักประเทศแต่มันเป็นรักข้ามทวีป ยิ่งปูไม่ใช่คนง่ายที่จะคบใคร แต่เขาเป็นคนจิตใจดีและปูก็รู้สึกว่าเรารักกันจริงๆ เราพยายามที่จะช่วยกันเดินไปข้างหน้า เขาอยู่กับปูในวันที่ปูบางครั้งไม่เหลือใครและเครียด ในจังหวะที่เราเลิกกันแล้วปูไม่มีใครจริงๆ เขาก็อยู่เคียงข้างปูเราเลยรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดี และปีหน้าทุกคนจะได้เห็นเขามาไทยบ่อยขึ้น”

เขาจะมาทำไม ?
“เดือน ต.ค. ที่ผ่านมาเขาเพิ่งบินมาหาปูรอบหนึ่ง มาหาครอบครัวปู ตอนที่ปูทำงานก็มาเป็นเพื่อนเพื่อให้กำลังใจปู ซึ่งสุดท้ายแล้วปูว่าเรามองในประเด็นเหมือนกันในเมื่อเรารักกันแล้ว ปัญหามันอาจจะมีอยู่ยิ่งเราโตแล้วมีวุฒิภาวะถ้าเราไม่มีความอดทน เราคบกับใครก็ไปไม่รอดเหมือนกันก็ลองดู จริงๆ ปูมีโอกาสได้เคลียร์กัน แต่มันไม่ใช่ทุกปัญหาเป็นเรื่องใหญ่ตราบใดที่เรายอมรับผิดในข้อเสียของตัวเอง อย่างที่ปูเคยบอกปูผิดก็ยอมรับผิดและแก้ไข ปูเป็นแมนๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วนอกจากสิ่งที่ปูทำยังมีสถาบันครอบครัวที่มั่นคง ปูอยู่ในโลกของความจริง คนเราจะสวยแบบนี้ตลอดเหรอ สุดท้ายแล้วเราก็ต้องมีลูกมีครอบครัวและเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีต่อสังคมคือปูมองและคิดเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ยังไม่แต่งงาน รออีก 2-3 ปีค่ะ (ยิ้ม)”

 

 

 

ที่มา : Sanook

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online