เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีข่าวลือว่า นางเอกสาวชื่อดัง “แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์” ได้เตียงหักและแยกบ้านอยู่กับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ประธานกรรมการบริหารในกลุ่มธุรกิจโบนันซ่า เขา ใหญ่แล้ว โดยมีลูกสาวด้วยกัน  คือ น้องปีใหม่ ประกอบกับพักหลัง ทั้งคู่ไม่ค่อยโพสต์รูปคู่หรือภาพครอบครัวลงในไอจีส่วนตัว

“ยังไม่ได้หย่า สถานะเหมือนเดิมที่เคยเล่าให้ฟัง แยกกันอยู่มาสักพักนึง เกือบปีแล้ว ปัญหาหลายๆ อย่าง คงตอบยาก แต่ว่าบอกไว้ ณ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น มาถึงจุดๆนี้เราก็ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำให้ดีที่สุด แอฟคงขอตอบในส่วนของแอฟว่า ตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรที่ผ่านมาแล้ว ขอโฟกัสที่ลูก ตอนนี้แค่คิดว่าเป็นผู้หญิงที่เลี้ยงลูกคนเดียว ก็เป็นภาระที่ยิ่งใหญ่แล้ว ไม่อยากเสียพลังใจ หรือพลังงานคิดเรื่องอื่น สำหรับแอฟ ไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้ว  ทุกอย่าง เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตในทุกๆวันไม่ได้คิดอะไรมากกว่าไปกว่า ทำวันต่อวันให้ดีที่สุด วันนี้สถานการณ์เป็นแบบนั้น พยายามทำทุกอย่างให้ลูกมีชีวิตที่ดีที่สุด เหตุที่ไม่ได้หย่า ไม่ทราบจริงๆค่ะ” 

“สุดท้ายแอฟก็ยังเคารพและให้เกียรติคุณสงกรานต์ ตอนนี้พร้อมเซ็นใบหย่า ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรบ้าง แต่แอฟไม่อยากให้ค้างคา แต่แอฟก็เข้าใจทุกคนทุกฝ่าย เพราะฉะนั้นปล่อยให้เป็นไปตามเวลาที่เหมาะสม” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online