เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ได้ฤกษ์ลงจอให้ดูกันแล้วสำหรับทีเซอร์ MV ซิงเกิ้ลใหม่ของ 3 หนุ่ม “เมธี , อนันต์ , เมย์” วง ลาบานูน จากค่าย genie records ที่สร้างกระแสให้คนติดตามตั้งแต่คว้าตัว “ตังค์ – สารัช อยู่เย็น” กัปตันทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์สุดหล่อขวัญใจสาว ๆ ทั้งประเทศมารับบทพระเอกมิวสิกวิดิโอเป็นครั้งแรก เรียกว่างานนี้เปลี่ยนฟิลมาเล่นช่วยกันเค้นอารมณ์ตีบทแตกกระจุยตั้งแต่ซีนแรกที่ถ่ายทำเลยทีเดียว

         เพลง“เชือกวิเศษ” เป็นเพลงช้าสไตล์ลาบานูนแต่งโดย กบ บิ๊กแอส หยิบยกเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง แม้จะพยายามเหนี่ยวรั้งยังไงหรือมีเชือกวิเศษมาผูกกันไว้สุดท้ายก็ต้องปล่อยเขาไปอยู่ดี ในส่วนเนื้อหาของมิวสิกฯ พูดถึงหนุ่มนักฟุตบอลที่มีความฝันอยากติดทีมชาติแต่วันหนึ่งเมื่อถึงจุดเปลี่ยนทำให้เค้าต้องเลือกระหว่าง “สิ่งที่รัก” กับ “คนที่รัก” เรียกว่าซ๊นไหนๆ หนุ่ม ตังค์ ก็ไม่หน้กใจเท่า ซีนอารมณ์ ที่ ตังค์ ถึงกับกุมขมับ เพราะจะต้องเสียน้ำตาหน้ากล้องเป็นครั้งแรก!!! แถมฝนเจ้ากรรมก็ดันมาตกปรอยๆ เรียกว่าทุกอย่างเป็นใจ ช่วยบิ้วให้ ตังค์  ถ่ายทอดฉากนี้ออกมาได้ดราม่าสุดๆ 

                พอถ่ายทำเสร็จ ตังค์ ก็เปิดใจว่า

   "ยอมรับเลยครับว่าการเล่นมิวสิกวิดิโอยากจริงๆอีกอย่างผมเองก็มีอาการเกร็งๆด้วยเพราะว่าไม่เคยเล่นมาก่อน การเตะฟุตบอลน่าจะเป็นสิ่งที่ผมถนัดมากกว่าแต่ยังไงก็ขอให้แฟนๆทุกคนติดตามผลงาน MV เพลงเชือกวิเศษ ของพี่ๆวงลาบานูน ด้วยนะครับ เอ็มวีฉบับเต็มๆจะออนแอร์ 26 ส.ค.นี้ ครับ” 

       

       cr.sonstop tvpool

                    https://youtu.be/jIR6qzHMQsY

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online