เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร่วมยินดีกับคู่นี้จริง ๆ สำหรับคู่สามีภรรยา “โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์” และ “จีน่า อันนา มานัตนันท์” ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติค ในธีมวินเทอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นกันที่โรงแรมเพนนินซูล่า เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 และมีลูกชาย “น้องโอลาฟ ธีธัช” เป็นพยานรัก บอกเลยน่ารักและอบอุ่นมาก

 

 

 

 

 

 

ซึ่งทั้งคู่ โอ๊ต” ควง จีน่า” เปิดใจถึงเส้นทางความรักว่าแบบนี้…

 

ด้าน “โอ๊ต” ออกปากชมวันนี้เจ้าสาวสวยมาก พร้อมบอกงานวันนี้เป็นความฝันสูงสุดของเขาเลย เขาอยากมีงานแต่งงานสวย ๆ ทุกอย่างที่เห็นทั้งหมดในวันนี้โดยรวมแล้วเจ้าสาวเขาเป็นคนคิดธีมทั้งหมด ซึ่งธีมก็คือวินเทอร์ มีความโฟรเซนเบาๆ” ด้าน “จีน่า” ก็บอกว่า “อีกหนึ่งความตั้งใจของเราคืออยากให้โอลาฟมีอายุ 1 ขวบ แล้วค่อยจัดงาน ซึ่งตอนนี้เขาก็ 1 ขวบ 3 เดือนพอดี เพราะเราอยากให้เขาเป็นคนเดินถือแหวนมามอบให้กับเราทั้งคู่ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะออกมาแบบไหนเนื่องจากเรายังไม่เคยซ้อม ส่วนช่วงพิธีฉลองก็อาจจะให้เขาได้ออกมาเต้นสักนิดหนึ่ง เพราะเขาชอบโยกมากมีท่าโยกประจำตัว ได้ยินเพลงไม่ได้เลย

ซึ่งมันก็น่าจะเป็นภาพความทรงจำของครอบครัวไปตลอด โดยมีเขาเป็นหลัก

 

 

 

 

ตั้งใจจะมีทายาทคนต่อไปเลยหรือเปล่าหลังจากนี้???

“โอ๊ต” บอกอยากได้ผู้หญิง แต่ก็แอบคิดเหมือนกันว่าจะเลี้ยงไหวหรือเปล่า เพราะตอนที่เลี้ยงโอลาฟคือเขาซนมากไล่ตามไม่ค่อยไหว  ถ้าถามถึงความตั้งใจจริงๆ เราก็อยากมีผู้หญิงอีกสักคน ซึ่งหลังจากเสร็จงานนี้ก็คงเปิดต่อเลยครับตามที่วางแผนไว้” ถามถึงช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำกิจกรรมทุกอย่างร่วมกัน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากครับ เราได้เติมเต็มความสุขให้กันและกัน ถือว่าชีวิตตอนนี้สมบูรณ์แล้ว ส่วนเรื่องอายุถามว่าปรับกันเยอะไหม จริงๆ จะเป็นแค่เฉพาะช่วงแรกๆ มากกว่า เพราะเหตุผลมันเป็นไปตามอายุ ไม่มีใครผิดใครถูก แต่เราก็ค่อยๆ ปรับกันไป คุยกันได้ทุกเรื่อง ด้าน “จีน่า” บอกพี่โอ๊ตเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก เอาใจเก่ง แต่เรื่องขี้บ่นจุกจิกก็มีตามวัย พี่โอ๊ตเติมเต็มให้เราหลายๆ อย่าง ถึงแม้เราจะเด็กกว่าเขาเยอะมาก แต่เขาก็จะคอยช่วยสอนคอยช่วยชี้แนะ สิ่งไหนดีสิ่งไหนไม่ดีเขาก็ให้คำแนะนำ รวมถึงการมีลูก การมีลูกทำให้ครอบครัวเราเติมเต็มมากยิ่งขึ้น จากที่เราไม่เคยมีเป้าหมายชัดเจน พอมีลูกเกิดขึ้นมาก็ทำให้เราได้รู้ว่าเราสองคนต้องทำทุกอย่างเพื่อเขา

 

ถามถึงคำมั่นสัญญารักให้กันของคู่เรา??? “โอ๊ต” บอกคนนี้คือคนสุดท้ายแล้วครับในชีวิต สำหรับภรรยา ผมก็จะพยายามดูแลครอบครัว ประคับประคองให้ไปถึงปลายฝันให้ดีที่สุด จริง ๆ เราเคยสัญญากันตั้งแต่ขอหมั้นแล้วครับ ซึ่งผมก็จะพยายามทำตามที่ได้สัญญาเอาไว้ ทำให้เราได้อยู่ร่วมกันตลอดไป ด้าน “จีน่า” ก็อยากให้เขารออีกนิดหนึ่งจีน่าจะรีบโต เพราะเรารู้สึกว่าบางเรื่องที่เขาอยากปรึกษาเรา หรืออยากขอคำแนะนำเรา เราให้คำแนะนำให้เขาได้ไม่ดีพอเพราะเรายังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่ก็สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเขาตลอด แค่จะรีบโตให้เร็วๆ นะคะ

 

ส่วนแพลนฮันนีมูน??? “โอ๊ต”  บอกตั้งใจว่าจะพาเขาไปมัลดีฟส์และก็พาไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่อาจจะต้องรอให้ โอลาฟ โตขึ้นอีกนิดหนึ่งก่อน เพราะเราอยากจะพาเขาไปด้วย

 

ถามเรื่องการเตรียมตัว สำหรับครอบครัวไว้ยังไง???  “โอ๊ต” บอกน่าจะไม่เกิน 3 ปี หลังจากนี้ เราจะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ถาวรเพราะได้ซื้อบ้านไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วน โอลาฟ เราก็อยากจะให้เขาได้โตที่นั่น ไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ แต่งานละครผมก็ยังรับเหมือนเดิมนะครับ เป็นในลักษณะของการบินไปบินมา ด้าน “จีน่า” บอกตอนแรกพี่โอ๊ตเขาก็โน้มน้าวอยู่นานเหมือนกัน เพราะตอนนั้นเราก็ไม่อยากไป เราอยากจะอยู่กรุงเทพมากกว่า เนื่องจากเราเกิดและโตที่นี่ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจจะไปเพราะลูก เราอยากให้ได้มีพื้นที่ให้เขาวิ่งเล่น ให้เขาได้อยู่ใกล้ๆ กับสิ่งแวดล้อม ด้าน “โอ๊ต” แพลนธุรกิจในอนาคตก็ตั้งใจจะทำโรงแรมที่บุรีรัมย์ แต่ทำธุรกิจที่เชียงใหม่ตอนนี้ยังไม่ได้คิด หากถึงเวลาแล้วและได้ไปอยู่ที่นู่นจริงๆ ก็อาจจะทำสวนทำพืชออร์แกนิค หรือไม่ก็ทำเกษตรอินทรีย์

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online