เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเด็กสาวตัวน้อย ของแม่”นิหน่า สุฐิตา”  ที่เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดของลูกสาวตัวน้อยของเธอ อย่าง “น้องริต้า” ที่แม่และครอบครัวได้จัดงานวันเกิดให้พร้อมหน้า โดยมีของขวัญ และคำอวยพรให้ลูกน้อยสุดที่รักว่า
ริต้า ลูกสาวแม่ สองขวบแล้ว สองสามเดือนที่ผ่านมา แม่เห็นความเปลี่ยนแปลงเยอะมากจากตัวหนู หนูมีความชื่นชอบส่วนตัว ในตัวการ์ตูนอย่างพี่โอลาฟ หนูร้องเพลง Let it go ได้แม้จะไม่เคยได้ดูการ์ตูน ได้แต่ฟังเพลงที่แม่เปิดให้ แม่เริ่มเห็นว่าหนูชอบดนตรี หนูมีความสุขเวลาฟังเพลง และได้เต้นตามจังหวะดนตรี แม่ค้นพบว่าหนูเป็นคนที่แคร์ทุกคนในบ้าน หนูกินน้ำ หนูก็จะให้พี่กินด้วย หนูขอผ้าห่ม หนูจะขอให้พี่ ให้แม่ พ่อ ให้ทุกคนในบ้านเสมอ

แม่ชอบเวลาหนูเรียกพี่แพท หนูจะพยายามทำท่าที่จะสบตาพี่ให้ได้ ถ้าพี่นั่งหนูจะย่อตัวไปมองตา เรียก “พี่ๆ” อย่างน่าเอ็นดู ตอนนี้หนูเริ่มลงไม้ลงมือกับพี่แพทบ้างแล้ว แต่พี่แพทก็แสนจะใจดี ไม่เคยทำน้องกลับ แม่ก็ต้องคอยเบรกหนูอยู่บ่อยๆ
สองขวบ แม่รู้ว่าเส้นทางข้างหน้าแม่อาจจะเจองานหนักนิดหน่อยรออยู่ แต่แม่เชื่อว่า เมื่อเราสบตากัน กอดกัน เรื่องยากจะเป็นเรื่องง่าย แม่จะอยู่เคียงข้างหนู เฝ้าดูแมวน้อยของแม่เติบโตในทุกวัน
วันเกิดปีนี้ แม่ขอให้ริต้าเติบโตแข็งแรง ขอให้หนูเติบโตเป็นเด็กที่มีความสุข ยิ้มรับกับทุกเรื่องบนโลกใบนี้ได้ แม่กับพ่อ และพี่แพทรักหนูมากนะลูก หนูคือสีชมพูที่มาเติมสีสันให้กับชีวิตของพวกเราทุกคน รักหนูมากๆนะเจ้าแมวอ้วนของแม่ ❤️❤️❤️❤️❤️ ???” เจ้ก็ขอให้น้องมีความสุขสุขภาพแข็งแรงเป็นเด็กที่น่ารักแบบนี้ไปนานๆนะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online