เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ทำเอาเสียงกรี๊ดดังสนั่นจนห้างแทบแตกเลย เมื่อ 7 หนุ่ม BTS ‘Rap- Monster’, ‘Jin’, ‘Suga’, ‘J-Hope’, ‘Jimin’, ‘V’, ‘Jung Kook’ คัมแบ็คมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง แถมมา
ครั้งนี้ยังจัดเต็มเปิดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ ‘2015 BTS Live Trilogy: Episode II The Red Bullet Second Half In Thailand’ ให้ A.R.M.Y ชาวไทยได้สนุกและมันส์ไปพร้อมกับเพลงฮิตๆ และท่าเต้นที่แข็งแรงของพวกเขาตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม
    นอกจากความมันส์จะจัดเต็มแล้ว หนุ่มๆ เขายังเปิดโอกาสให้ได้พูดคุยถามไถ่ความรู้สึกและอัพเดทผลงานต่างๆ อีกด้วยล่ะค่ะ เอ้า! จะช้าอยู่ใยตามไปฟินกับ ‘BTS’ ได้เลยจ้า…

Q: แนะนำตัวกับแฟนๆ หน่อย       
V:
(พูดไทย) “สวัสดีครับ ผม ‘V’ ครับ”
Jin: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผม ‘Jin’ ครับ”
Rap Monster: (พูดไทย) “สวัสดีครับผม ‘Rap Monster’ ครับ”
J-Hope: (พูดไทย) “สวัสดีครับผม ‘J-Hope’ ครับ”
Ji Min: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผม ‘Ji Min’ ครับ”
Jung Kook: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ‘Jung Kook’ ครับ”
Suga: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ‘Suga’ ครับ”

Q: กระแสของ ‘BTS’ ตอนนี้แรงมากเลย อยากให้พูดถึงอัลบั้มล่าสุด The Moody Beautiful Moment Life Pt.1 ทำไมถึงต้องเป็นโมเมนท์นี้ และแบบไหนถึงจะได้เป็น Beautiful Life สำหรับคุณ
Rap Monster:
“The Mood Beautiful Moment เป็นความรักของพวกผมครับ คือตอนนี้ได้กลับมาประเทศไทย ถือเป็น Mood Beautiful Moment in Life ของพวกเราครับ”

Q: ได้ยินว่าปีที่แล้วตั้งเป้าไว้ว่าปี 2015 จะนำเพลงขึ้นอันดับที่ 1 ให้ได้ และผลงานเพลงชื่อเพลงว่า I NEED YOU ก็เป็นเพลงจากอัลบั้มล่าสุด ที่สามารถขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ได้ รู้สึกอย่างไรกันบ้างที่ความตั้งใจประสบความสำเร็จเรียบร้อยแล้ว
J-Hope:
“ก่อนอื่นคือผมรู้สึกว่าการที่ได้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้คือการขึ้นอันดับ 1 เพราะทุกๆ ความรักของทุกคนให้โอกาสเราทำให้ได้มันมาผมรู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับความรัก ขอสัญญาว่าผมจะตอบแทนด้วยการแสดงบนเวทีเท่ๆ ให้ทุกคนดูนะครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆ ‘BTS’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 570 ปก ‘ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา’ นะจ๊ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online