เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออนแอร์เพียงไม่กี่ตอน ความสนุกสนานของละครน้ำดีแฝงฆาตกรรมสืบสวนสอบสวนอย่าง “เล่ห์รักยาใจ” โดยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ก็กระฉ่อนไปตัวเมือง โดยเฉพาะการเปิดตัวของ “มดแดง” แต่ตัวดำ ที่นางเอกสาว “เกรซ-พัชร์สิตา” ต้องแปลงโฉม และหนีมาอยู่ที่จังหวัดน่าน เหตุเพราะหนีการไล่ล่าของนักฆ่าอย่าง “ยักษ์” (ป๊อบ จิณณะ) ด้วยความน่ารักและการแสดงแบบสุดโต่ง ทำเอาแฟนๆ ละครหลงรักแม่สาวมดแดงเข้าให้แล้ว

เรามีเบื้องหลังสนุกๆ โก๊ะๆ ของ มดแดง มาฝากกันค่ะ เป็นซีนที่ มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) ขี่จักรยานชมวิวสองข้างทาง ด้านพระเอกของเรื่อง หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ก็ขับมอเตอร์ไซด์ผ่านมาพอดี ด้วยความชื่นชมวิวข้างทาง ทำให้ มดแดง ไม่เห็นรถของหมอภารุจที่ขับสวนมา ทำให้ มดแดง ต้องหักหลบจนรถตกคลองข้างทาง งานนี้ มดแดง ได้ขายหน้าต่อหน้า หมอภารุจ อีกครั้ง

ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่แถวจังหวัดปทุมธานีเป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากมีการซักซ้อมคิวรถที่ขับสวนกัน และคิวที่นางเอกจะต้องขี่จักรยานตกคลองเป็นอย่างดีแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง ด้วยการเก็บภาพสวยๆ ก่อน จากนั้นก็เป็นคิวของนางเอกที่ต้องตกลงไปในคลอง ฉากนี้สาวเกรซทุ่มสุดตัว ไม่ห่วงสวย ไม่ห่วงใดใดทั้งสิ้น ยอมตกคลองและคลุกโคลนจนตัวที่ดำอยู่แล้ว ดำลงไปอีก ส่วนหนุ่มแอมป์ ก็เล่นฉากนี้ได้น่ารัก พอผู้กำกับฯ สั่งคัท ทีมงานก็รีบปรี่เข้าไปช่วยสาวเกรซ ขึ้นจากคลอง และเช็ดหน้าเช็ดตาให้โดยด่วน
บอกได้เลยว่าฉากนี้สนุกมาก และน่ารักด้วย อย่างลืมติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในละคร “เล่ห์รักยาใจ” วันนี้  เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online