เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นเรื่องไหนก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “สามีแห่งชาติ” เรื่องนั้น และเรื่องล่าสุดกับละครดราม่าโรแมนติก “สายธารหัวใจ” ที่พระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” รับบท “ณรังค์” เด็กในวังจงสวัสดิ์ผู้เก็บกดและเต็มไปด้วยปมมากมาย บทนี้เจมส์ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไม่มีติดขัด ทำเอาสาวๆ อยากแปลงร่างเป็นสายธารมาชโลมหัวใจอย่างณรังค์กันเป็นแถวๆ
และยิ่งเมื่อพูดถึงความทุ่มเทการแสดงของเจมส์ คงต้องให้เกินร้อย เพราะเป็นที่รู้กันว่าตี๋น้อยตั้งอกตั้งใจกับทุกบทบาทที่ได้รับอย่างมาก ยอมเล่นจริง เจ็บจริง จูบจริงมาทุกเรื่อง

ฉากที่เราพูดถึงคือ ฉากที่ณรังค์ เดินกลับเข้าวังมาพร้อมกับประคอง (น้ำฝน สรวงสุดา) และละมุล (พริม พริมา) ยังไม่ทันที่ณรังค์จะได้พูดอะไร ประคองก็หันมาตบหน้าณรังค์ ก่อนจะก่นด่าอย่างไร้สติ ณรังค์เข่าทรุดและร้องขอความเมตตาจากคนที่นับถืออย่างแม่ ประคองบังคับให้ณรังค์แต่งงานกับละมุลแต่โดยดี แต่เพื่อความถูกต้อง ณรังค์ปฏิเสธว่าเขาไม่แต่ง ยิ่งพูดคำว่าไม่ ณรังค์ก็ยิ่งเจ็บตัว

งานนี้ประคองตบหน้าณรังค์แบบไม่ยั้งมือ ตบจนประคองเจ็บมือและต้องพ่ายแพ้ไปเอง แน่นอนว่าฉากสุดดราม่านี้ อานะ ชนะ คราประยูรจะต้องเรียกนักแสดงมาทำความเข้าใจ พูดคุยกันก่อนเริ่มซ้อม “ตบจริงได้เลยครับ” เจมส์ กล่าวด้วยท่าทางสบายๆ อานะถามเช็คชัวร์อีกที เจมส์ยื่นอกแบบแมนๆ บอกว่าพี่ฝนสามารถตบจริงได้เลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online