เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีคิวออกอากาศละคร “ระเริงไฟ” ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3 โดยเริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ ทำให้พระนางของเรื่อง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ยอมรับว่าดีใจมาก และค่อนข้างลุ้นไปกับละคร


โดย เคน-ธีรเดช เปิดใจว่า
“ได้เห็นทีเซอร์ละครแล้ว ก็มีผลตอบรับกลับมาที่ผมเยอะ บอกว่าละครดูเข้มข้น น่าดูมาก เห็นผมกับคุณนุ่น-วรนุช เล่นคู่กันเป็นครั้งแรกด้วย ดูน่าสนใจ อยากดูกัน ยอมรับว่าดีใจครับ อยากให้ดูกัน เพราะตัวผมเองก็ไม่ได้เล่นละครแนวดราม่าเข้มข้นแบบนี้มานานแล้ว เป็นพระเอกเจ้าคิดเจ้าแค้น วางแผนการทุกอย่าง แล้วได้แสดงกับนุ่นด้วย ก็เป็นอะไรที่รับส่งอารมณ์กันได้ดี เป็นละครที่ครบรสด้วย ทั้งดราม่าเข้มข้น ร้องไห้กัน แล้วก็มีความหวานกุ๊กกิ๊กด้วย สำหรับแฟนละครแนวนี้ คิดว่าคงจะชอบกันครับ ก็อยากให้ตามชมกันตั้งแต่วันแรกเลย”


ส่วนนางเอก “นุ่น-วรนุช” ก็ยอมรับว่าลุ้นไปกับละครเรื่องนี้ และเฝ้ารอให้ออนแอร์มาระยะหนึ่งแล้ว
“ตัวนุ่นเองก็ไม่มีผลงานกับทางช่อง 3 มาระยะหนึ่ง ก็รอดูละครเรื่องนี้อยู่ คือพอมาเล่นละครเรื่องนี้ ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่นุ่นชอบ จริงๆอยากร่วมงานกับพี่เคนมานานแล้วด้วย ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน มาแสดงด้วยกันเรื่องนี้ก็รู้สึกว่าท้าทาย และมีพลังในการแสดงที่ส่งกันไปมา ได้เชือดเฉือนบทบาทกัน แต่ละฉากก็เต็มที่มากๆ พี่เคนก็เต็มที่ ตบเป็นตบ(หัวเราะ) ฉากดราม่าค่อนข้างเยอะ นุ่นร้องไห้จนตาบวมเกือบทุกวัน แต่พอฉากรักก็หวานกุ๊กกิ๊ก เราสองคนก็หวานไม่น้อยเลยค่ะ จัดเต็มอารมณ์มาก ก็อยากให้ตามชมละครกัน พลาดไม่ได้เลยนะคะตั้งแต่วันแรก”
ย้ำกันขนาดนี้แล้ว ต้องติดตามชมละคร “ระเริงไฟ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD  เริ่ม 4 ธันวาคมนี้ตอนแรก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online