เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เดินทางมาต่อสู้ชีวิตในกรุงเทพฯ อย่างยากลำบาก  สำหรับชีวิตของสาวจากบางลี่  จ.สุพรรณบุรี  นี่คือแค่เสี้ยวหนึ่งของชีวิต  "กบ ปภัสรา  เตชะไพบูลย์"  ผู้จัดละคร และนักแสดงมากฝีมือ  ที่เข้ามาเผชิญชีวิตในกรุงเทพ  หลังจบ ม.3  

       ย้อนอดีตก่อนที่จะเข้ามาในเมืองหลวง คุณกบ มาจากครอบครัวที่ยากจน  เดินไปเรียน บ้านไม่มีน้ำประปา ต้องหาบน้ำมาใส่ตุ่มที่บ้านเอง ความแร้งแค้นของชีวิต ทำให้คุณกบ  ต้องต่อสู้ดิ้นรนเข้ากรุงเทพเพื่อหางานทำ  ทั้งเป็นเซลล์ขายของ  แจกใบปลิว เพื่อหาเงินเรียน ในระดับ ม.ปลาย  ภาค กศน.  

       หลังจากนั้นชีวิตก็เริ่มผกผัน  เมื่อคุณกบ เริ่มเดินสายประกวดนางงาม และได้เข้าสังกัดคุณป้าชุลี  ผู้ส่งประกวดนางงามที่โด่งดังในตอนนั้น  แต่ชีวิตการประกวดไม่ได้สวยหรูนัก  กว่าที่จะประสบความสำเร็จได้ตำแหน่งชนะเลิศ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2531 คว้ามงกุฎความงาม และเป็นตัวแทนประเทศไปมิสเวิลด์  เธอต้องผ่านกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา  ล้มลุกคลุกคลานมาหลายหน

      หลังได้ตำแหน่งคุณกบ ก็โลดแล่นในวงการบันเทิง จนได้พบรักกับ คุณพรเทพ เตชะไพบูลย์ (คุณเอ๋) นักธุรกิจจากตระกูลดังระดับประเทศ  นับจากวันที่ตัดสินใจแต่งงาน ถึงวันนี้ 15 ปีมาแล้ว  พร้อมกับทายาท 1 คน ลูกสาว น้องเหนือ ดิสรยา    ทุกวันนี้ คุณกบ ปภัสรา  ก็ยังคงทำงานเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนอยู่เลย แถมสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทแล้วด้วย

     และล่าสุด คุณกบ ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม papassara_2512 ในวันครบรอบแต่งงาน 15ปี ว่า

     

     TVPool Online  ขอยินดีกับความสุขตลอด 15ปี ของคุณกบ-คุณเอ๋ นะจ๊ะ

      เรียบเรียงเนื้อหาโดย Alex TVPool
      Cr.ภาพ  Massangie  
papassara_2512  

     

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online