เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              หลังจากที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มานานหลายเดือน ในที่สุด ภาพยนตร์เรื่องพิเศษ คนปล้นวิญญาณ REALMS ภาพยนตร์ลึกลับสยองขวัญ จากบทภาพยนตร์ที่ได้รางวัลจากประเทศแคนาดาของ ‘เควิน ซัมเมอร์ฟิลด์’ นักเขียนมือดี โดยผู้อำนวยการสร้าง ดีน อัลทิท และ ภาคิน มลิวัลย์ ได้มีการจับมือร่วมงานกันในนาม บริษัท ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ ร่วมด้วย เคีย แจม ผู้อำนวยการสร้างดังจากฮอลลีวู้ด และ อัซซารีซาน ผู้อำนวยการสร้างฝั่งมาเลเซีย จากฟีต้าสตูดิโอส์ ได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ มีนักแสดงยอดนิยมอย่าง ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก, กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ทำหน้าที่เป็นตัวแทนนักแสดงไทย นำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับนักแสดงคุณภาพจากฮอลลีวู้ด ภายใต้การกำกับโดยผู้กำกับชาวอเมริกัน จากฮอลลีวู้ด และทีมโปรดักชั่นระดับอินเตอร์ นับเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตา และเป็นความภูมิใจของนักแสดง และวงการภาพยนตร์ไทย ที่จะได้มีผลงานออกสู่สายตาชาวโลกในระดับอินเตอร์

สำหรับบรรยากาศการจัดงาน เป็นรูปแบบเรียบหรูดูดีและเป็นกันเอง หลังจากรองท้องด้วยอาหารว่าง ที่ทางทีมงานจัดเตรียมไว้รับรอง บรรดาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทั้งหลาย ทั้งจากไทยและต่างประเทศ ก็ได้รับเชิญให้เข้าไปนั่งชมงานแถลงข่าวแบบใกล้ชิด โดยมีพิธีกรของงานคือ แอนดี้ เขมพิมุก ทำหน้าที่ดำเนินรายการ

เริ่มต้นงานพิธีกรได้เชิญ ดีน อัลทิท และ ภาคิน มลิวัลย์ ในนาม บริษัท ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ ขึ้นบนเวทีเพื่อร่วมพูดคุยถึงที่มาที่น่าสนใจของภาพยนตร์เรื่อวนี้ รวมถึงเชิญนักแสดงยอดนิยมอย่าง ปู ไปรยา, กอล์ฟ พิชญะ, แอร์ ภัณฑิลา ร่วมถ่ายทอดบทบาทสุดท้าทายที่ได้รับ รวมถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดง และทีมงานจากฮอลลีวู้ด ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่น่าภูมิใจและสำคัญในชีวิต โดยครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบรรดา สื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม สังเกตได้จากแสงแฟลช ที่ยิงใส่นักแสดงอย่างต่อเนื่องและแทบไม่ขาดช่วงไฮไลท์ของงานคือ ชมภาพยนตร์ตัวอย่างพร้อมกันเป็นครั้งแรกในโลก แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่สามารถสะกดทุกสายตาด้วยภาพที่ชวนตื่นเต้น และระบบเสียงที่เร้าอารมณ์ จนทุกคนอยากชมภาพยนตร์จริงเร็วๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบ และเป็นแฟนภาพยนตร์แนวลึกลับสยองขวัญ บอกได้คำเดียวว่า พลาดไม่ได้เป็นอันขาด กับเรื่อง คนปล้นวิญญาณ REALMS มีกำหนดฉายในไทย เป็นประเทศแรกในโลก 21 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ก่อนที่จะไปเผยแพร่สู่สายตาชาวโลกในประเทศต่างๆ สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยต่อไป