เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องให้เผือกกันอีกแล้วคร๊า.. งานนี้แม้ไม่ระบุชื่อ แต่เล่นระบุข้อมูลมาชัดเจนซะขนาดนั้น มันคงจะเดาได้ไม่ยากหรอก สำหรับเรื่องบาดหมางและปัญหาที่เกิดขึ้น ที่ทำเอา “ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา” แฟนสาวของ “กวิน 321” เดือดจัด! ออกมาโพสต์ในเฟซส่วนตัวซัดไปถึงบุคคลรายหนึ่งที่เธอบอกว่าคนๆนั้นคอยทับถมเธอและแฟนหนุ่มมาตลอด งานนี้เลยแฉยับ! บอกใบ้ข้อมูลจนชาวเน็ตลงความเห็นกันชัดเจนว่าบุคคลที่ “ปุ้มปุ้ย” โพสต์ถึงคือหนุ่ม “ทีเจ 321” อดีตเพื่อนร่วมวงของ “กวิน” แฟนหนุ่มของเธอนั่นเอง โดยเธอได้โพสต์เดือดไว้ในเฟซส่วนตัวไว้ว่า..

“คิดว่าตัวเองดังมากมั้ยอะ ไอเพลงที่ทำออกมาละดัง ทำคนเดียวหรอ??? คนที่เขาช่วยเหลือ เคยให้เครดิตเขามั้ย นิสัยสันดาลยังไง ไม่เคยเปลี่ยน เหี้ยยังไง เหี้ยเหมือนเดิม กัดคนอื่น ดูถูกคนอื่น ถุย!! ก่อนจะดังนี้ใช้ชีวิตยังไงหรอ เฟอนิเจอร์ในบ้านที่หลอกคนอื่นซื้อให้ ใช้หนี้เค้ายัง ใช้ชีวิตอย่างราชา ไลก้าสองสามอัน สะพายสุพรีมมมจ้าา รวยมากก เงินที่ยืมเขามาคืนยัง นี่ยังไม่รวมกับที่อยากได้ของเพื่อน ขอรองเท้าเพื่อนแล้วเพื่อนไม่ให้ แม่งบอก ไม่เสียสละ เลิกคบ เลิกคบไม่ว่า ต่างคนต่างอยู่สิวะ จะมาคอยทับถมคนอื่นเพื่อ???????? วันดีคืนดี ป่วย ซึมเศร้า จะฆ่าตัวตายย โอยยยย รัชดาลัยเล่นใหญ่มาก อย่าให้เหลาเลยยังมีอีกเยอะคะ

โพสต์มาแบบนี้ ต่อมเผือกมันก็เริ่มทำงานกันสิคะ! บอกใบ้มาซะขนาดนี้ ชัดเจนมากเลยค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้รอเผือกกันต่อรัวๆ รอฮี “ทีเจ” ออกมาตอกกลับบ้าง งานนี้สนุกแน่ๆ ปูเสื่อกางร่มรอด่วนๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online