เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ถ้าจะพูดถึงวงการหมอลำซิ่งเชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง " หมอแคน " กับลีลาในการเป่าแคนเป็นสิ่งแรกอีกทั้งจังหวะดนตรี มันส์ ๆ โจ๊ะ ๆ เร้าใจบวกกับนักร้องและหางเครื่องที่แต่งตัว วั๊บ ๆ แวม ๆ  โชว์หน้า โชว์หลัง โชว์บน โชว์ล่างเรียกติ๊บจากคนดูด้านหน้าเวทีได้อย่างมากมาย

          สำหรับดาวหมอลำซิ่งที่แต่งตัวเซ็กซี่ได้ใจคนดูก็ต้องยกให้ " บัวผัน  ทังโส " " นิตยา สารคาม " " กิ๊ก รุ่งนภา " 3 สาวต่างวัยที่ชัดเจนเรื่องการแต่งตัวในการขึ้นโชว์แต่ละครั้ง เรียกได้ว่าการแต่งตัวก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบที่จะทำให้โชว์สมบูรณ์แบบที่สุด แต่การแต่งตัวที่เซ็กซี่หรือพูดภาษาชาวบ้านว่า " โป๊ " ก็ทำเรื่องให้กับสาวๆดาวลำซิ่งไม่ใช่น้อย ล่าสุดความเซ็กซี่ของ " นิตยา สารคาม " ก็โดนมือดีนำภาพไปโพสในเฟสบุ๊คว่า " ขายตัว " ซึ่งทางนิตยาก็บอกกับทางทีวีพูลว่า " ตอนที่เห็นโพสครั้งแรกก็ไม่ได้คิดอะไรคงโพสครั้งเดียวก็จบ  พอเห็นโพสครั้งที่ 2 มันแรงขึ้นกว่าเดิมถึงขั้นน้ำตาตกใน ทำไมเขาทำกับเราแบบนี้ทั้งๆที่ไม่ได้รู้จักกันเลย บอกตรง ๆ ตอนนั้นโกรธมากเพราะสิ่งที่เราทำบนเวที ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือลีลาการโชว์มันเป็นแค่การแสดงที่จะมอบความสุขให้กับแฟนเพลงหน้าเวทีได้รับความสนุกสนานมากที่สุด มันก็เป็นเรื่องธรรมดามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะคนที่เราแคร์คือคนที่รักเราและครอบครัวของเราก็คือพ่อกับแม่มากกว่า  ส่วนแฟนลำซิ่งของ นิตยา สารคาม ก็รอติดตามผลงานได้เลย ตอนนี้ก็มีผลงานเพลงที่กำลังทำอยู่ กับค่าย " ท็อปไลน์-ไดมอนด์ " แต่งเองร้องเองด้วยชื่อเพลงว่า " น้องสิเอาให้ได้ " ยังไงก็ขอฝากแฟนๆช่วยเป็นกำลังใจด้วยนะคะ "

https://www.youtube.com/watch?v=TB342x0Q_II

          การแต่งตัวเซ็กซี่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของหมอลำซิ่ง แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าแต่ละคนจะมีความมั่นใจในการแต่งตัวไปให้ดูเซ็กซี่แตกต่างจากคนอื่นๆอย่างไร ที่สำคัญต้องดูเรื่องของความเหมาะสมกันด้วยนะคะ มากไปมันก็ดูไม่ดี  

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online