เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากออกมาแสดงความเห็นเรื่องของ “น้องเมย” นักเรียนเตรียมทหารที่เสียชีวิตลงโดยยังระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ไม่แน่ชัด ที่สำคัญคือมีการผ่าเอาเครื่องในและสมองออกไปโดยไม่ได้ขออนุญาตจากครอบครัวก่อน สร้างความไม่พอใจให้กับหลายๆฝ่าย รวมไปถึงคนดังอย่างหนุ่ม “เช็ค-สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ” พิธีกรจากรายการ “คนค้นฅน” เช่นกัน ที่ได้ออกมาแสดงความเห็นในเฟซบุ๊กส่วนตัวก่อนหน้านี้ว่า “ทหารบางคนทำให้เรารู้ว่า ทหารไม่ได้กล้าหาญและมีเกียรติทุกคน” แต่ไม่นานก็ต้องเดือดอีกรอบ เพราะมีสำนักข่าวหนึ่ง เอาข้อความที่ตัวเองโพสต์ไว้ไปดัดแปลง จนทำให้ประชาชนที่เสพข่าวเข้าใจผิด ไม่ตรงกับเจตนาเดิมที่ตนได้โพสต์ไว้ งานนี้หนุ่ม “เช็ค” ได้โพสต์แฉเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งว่า..

 

“มีคนส่งภาพการตัดต่อ ดัดแปลง แก้ไขโพสท์ของผม โดยทีนิวส์มาให้ ผมจะแคปรูปมาโพสท์ว่า นั่นคืออุปนิสัยหรือสันดานทีนิวส์ แต่ยังทำไม่ได้ เพราะเมื่อคืนให้ลูกอัพเวอร์ชั่นของโทรศัพท์ให้ เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าในโทรศัพท์มีคำสั่งใหม่ๆที่ไม่เข้าใจเต็มไปหมด รอลูกตื่น ค่อยเรียนรู้ ตอนนี้ไปซ้อมวิ่งก่อน

“ผมเขียนข้อความนี้ด้วยความหม่นเศร้า สะเทือนใจ เพราะสงสารครอบครัวของผู้เสียชีวิตจับใจ หลังได้ดูคลิปที่ผู้เป็นพ่อกับแม่ ไปรับกล่องใส่อวัยวะของลูกชาย แล้วคิดว่าทำไมคำขอโทษกับความรับผิดชอบมันยากเย็นนักที่จะพูด แต่การเอาไปตัดต่อ ดัดแปลงทำนองนี้ ไม่ว่าของสำนักไหน เป็นการส่อเจตนาทำนองเสี้ยม ปลุกปั่น ยุแยง หรือให้ร้าย ซึ่งไม่ตรงเจตนาเดิม ผมอันฟอลโลว์ทีนิวส์ไปนานแล้ว จึงได้เห็นเมื่อมีคนส่งมา ผมคิดว่านี่เป็นอุปนิสัยหรือกมลสันดานที่ส่อให้เห็นเนื้อในของผู้กระทำ ผมซึ่งเป็นสื่อเช่นกันไม่เคยปฏิบัติ

งานนี้จะมีการแจ้งความถึงขั้นฟ้องร้องกันหรือเปล่า ต้องตามดูกันต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online