เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     กลับมาพบกับ “เจ๊จรวด” กันอีกแล้วจร้า พูดถึงเรื่องราววงการบันเทิงมีไม่กี่เรื่องหรอกที่เจอดาราแล้วสื่อมวลชนจะต้องไปถามไถ่ เห็นหลักๆ ก็มีเรื่องความรัก เมื่อไหร่จะแต่ง พอแต่งแล้วจะพร้อมมีทายาทเลยไหม หรือข่าวฉาวๆ เป็นมือที่สองที่สาม หรือจะเป็นเรื่องศัลยกรรม และเรื่องต่อไปนี้ที่เจ๊จะมาเม้าธ์ก็เป็นอีกเรื่องที่คนบันเทิงต้องถูกตามอยู่ตลอดนั่นก็คือเรื่องสัญญาช่อง!!  ว่ามีสัญญาอยู่กี่ปี หมดสัญญาแล้วจะต่อสัญญาที่เดิมไหม?? มีผู้จัดช่องอื่นๆ มาทาบไปเล่นรึเปล่า หรือจะมีแนวโน้มเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งเจ๊บอกเลยว่าเรื่องสัญญามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก จะให้มาตอบแบบตรงๆ มันก็ไม่ใช่ตราบใดที่สัญญายังไม่หมด และก็เป็นธรรมดาที่นักแสดงบางคน ออกมาตอบแบบไม่เต็มปากว่ารอดูไป อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอนบ้าง หรือบางราย ตอบว่าไม่ไป แต่สุดท้ายก็ไปแบบฟ้าแลบก็มีให้เห็นมาหลายคนแล้ว

     อย่างล่าสุดเรื่องราวที่เจ๊แอบรู้มาเนี่ยก็แซบเว่อร์ค่ะ ก็สายข่าววงในคนเดิมของเจ๊เขาเม้าธ์ให้เจ๊ฟังถึงเรื่องราวของนางเอกวิกมากสี “ใหม่-ดาวิกา” ว่าตอนนี้ “ใหม่” เขาไม่มีวี่แววจะรับงานละครเลย เพราะหลังจบละคร “นางชฎา” แล้ว “ใหม่” ละครก็ไม่มีสักเรื่อง แม้จะมีข่าวหลุดรอดมาว่าถูกวางตัวให้เล่นละครรีเมค “รหัสริษยา” แต่สุดท้ายก็แค่ลือกันไป และจนในที่สุด “ใหม่” ก็รับเล่นหนังฟอร์มดี อย่าง “ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” แทนค่ะ

     ทันใดนั้นยัยสายลับวงในก็เล่าแบบไฟแลบต่ออีกว่า ล่าสุดมันอ่ะได้ไปทราบมาจากวงในสุดๆๆ ของ “สาวใหม่” (บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร) ว่า “ใหม่” กำลังจะหมดสัญญากับวิก 7 และถ้าไม่มีพลิกโผ She จะไปเล่นละครให้กับช่องน้อยสี โดยเป็นค่ายของผู้จัดดีกรีนางเอกอย่าง “แอน ทองประสม” นั่นเอง ยังไม่หมดเท่านี้ มันเล่าต่อว่าเพื่อนนางอะได้ไปเจอ “ผู้จัดแอน” และแอบถาม ก็ได้คำถามแบบไม่ชัดเจน ประมาณว่า ก็ตอบ อึกๆ อักๆ อิอิ ดูมีมูลฝุดๆ แต่คือพอมันเล่าจบปุ๊บ เจ๊ก็ไม่อยากออกความคิดเห็นอะไรมาก เพราะมีโอกาสที่จะออกหัวหรือว่าก้อยก็ได้ เดาใจ “ใหม่” ยากจริงๆ แต่ถ้าคิดในมุมกลับกัน ถ้า “ใหม่” หมดสัญญาจริงๆ บางทีก็อาจจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเล่นได้ทุกช่องตามรอย “นุ่น- วรนุช, จุ๋ย-วรัทยา” ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จะมีมูลแค่ไหนเจอ “ใหม่” และ “ผู้จัดแอน” จะรีบคว้าตัวมาถามทันที และอย่าลืมนะ ว่าตราบใดที่สัญญาไม่หมด คำตอบที่ได้ก็คงเดิมๆ 555 

    ว้ายๆๆ หรือนี่มันยุคระส่ำของวิกหมอชิตจริงๆ หรอ