เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนาวนี้อยากแฮปปี้..เริ่มที่ดูแลสุขภาพให้ดี

ด้วยความเป็นประเทศเมืองร้อน การเข้าสู่ฤดูหนาวแต่ละปีของบ้านเราถึงได้น่าตื่นเต้นกว่าฤดูกาลไหนๆ และถึงแม้ว่าเลเวลความหนาวจะไม่เย็นจัดฉ่ำใจ แต่สำหรับคนที่ต้องอยู่กับอากาศร้อนๆ มาเกือบทั้งปีอย่างเราๆ เจออากาศเปลี่ยนเย็นนิดเย็นหน่อย ก็อาจทำให้ร่างกายปรับไม่ทัน ล้มป่วยกันได้ง่ายๆ เหมือนกัน ไม่อยากหมดเวลาไปกับการนอนซม ก็ต้องรู้จักดูแลตัวเองให้ดี เริ่มจากอาหารการกิน ควรเลือกกินให้ครบ 5 หมู่และควรเป็นอาหารที่สะอาดปรุงสุกใหม่ แล้วก็ต้องดื่มน้ำให้มากๆ เพื่อให้มีน้ำเพียงพอต่อการช่วยการจัดการระบบต่างๆ ให้ร่างกาย และพอที่จะไปช่วยลดความหนาวเย็นในร่างกายของเราด้วย ที่สำคัญต้องพักผ่่อนให้เพียงพอ และอย่าลืมหาเวลาออกกำลังกายกันเป็นประจำ ใครที่เคยใช้ข้ออ้างเรื่องความร้อนเหนอะหนะผลัดการเวิร์กเอาท์ไปเรื่อย แนะนำให้เริ่มต้นที่หน้าหนาวนี้นี่ล่ะ เพราะจากผลการวิจัยพบว่า การออกกำลังกายในฤดูหนาว ร่างกายจะเบิร์นไขมันได้ดีกว่าฤดูไหนๆ เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายต้องใช้พลังงานเพื่อสร้างความอบอุ่นค่อนข้างเยอะ
ดูแลสุขภาพกายสตรองดีแล้ว ก็อย่าลืมดื่มด่ำแฮปปี้กับฤดูหนาวอันสั้นของบ้านเรากันให้เต็มที่ แนะนำให้หาเวลาไปชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกกันบ้าง เพราะหน้าหนาวโลกเราจะอยู่ใกล้กับดวงอาทิตย์มากที่สุด จะได้สัมผัสกับความสวยงามของพระอาทิตย์ที่ชัดเจนดีต่อใจสุดๆ

แต่ถ้าอยากชมพระอาทิตย์สวยๆ ไปพร้อมสัมผัสอากาศเย็นๆ กลางขุนแขาในช่วงหน้าหนาวล่ะก็ ลองแวะมาชมความงามของสวนดอกไม้นานาพันธุ์กันได้ที่ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยบนเขาใหญ่ พร้อมชมอุโมงค์ไฟ 7 สีสุดโรแมนติกยามค่ำคืน เปิดให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ รับจัดงานสัมมนา มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรมอินดอร์และเอาท์ดอร์ สนใจจองห้องพัก โทร 092-279-1222, 092-279-1666

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร SPICY

TV Pool Online