เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ไอ้เราก็นึกว่านิสัยปลอมๆ จอมแอ๊บจะมีแต่ชะนีเท่านั้นที่เป็น แต่ที่ไหนได้ ผู้ชายแมนๆ แถมยังมาดเท่ก็มีนิสัยแบบนี้ได้เหมือนกันนะจ๊ะ อ๊ะๆ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ไม่ได้เข้าใจใครผิดใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ เพราะบังเอิญได้ยินอีตาดาราชายมาดแมนแอนด์แฮนด์ซั่มคนนึง นั่งเม้าธ์ให้กับเหล่าเก้งกวางช่างผมช่างหน้าฟังมาน่ะสิ! บอกเลยว่าตอนเล่านะ He เม้าธ์จนแซบลืม แต่จุดนี้ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” บอกตรงๆค่ะ ว่าไม่ปลื้มมม
    เอ้า! ก็จะให้ปลื้มได้ยังไงล่ะคะ ในเมื่ออีตาดาราสุดหล่อคนเนี้ย ต่อหน้าก็ทำเป็นดีกับคนที่ตัวเองกำลังเม้าธ์ แต่ลับหลังเนี่ยด่าเขายับซะจนไม่เหลือชิ้นดีเลย แถมคนที่ถูกเม้าธ์ยังเป็นซุปตาร์รุ่นพี่ที่ใครๆ ก็เข้าใจว่าสนิ้ทททสนิทกันเป็นที่สุดซะด้วยนะ แล้วแบบเนี้ยใครจะคาดล่ะคะว่าลับหลังซุปตาร์คนนั้น อีตาดารามาดเท่คนนี้จะเอามาเม้าธ์ซะเสียหายขนาดนี้
    และที่ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” บอกว่าไม่ปลื้มก็ไม่ใช่เพราะว่าเจ๊ปลื้มซุปตาร์ที่ตกเป็นเหยื่อในการเม้าธ์หรอกนะคะ แต่เจ๊รู้สึกแย่ตรงที่ที่ผ่านมาเจ๊รับรู้มาตลอดว่า พ่อซุปตาร์แสนดีคนนั้นน่ะเขาสนับสนุนอีตาดาราหน้าใหม่คนนี้เสมอ แถมยังคอยสอนนู่นสอนนี่ให้เป็นประจำด้วย เจ๊เลยไม่คิดไงคะ ว่าความจริงแล้วอีตาดาราหน้าใหม่คนนี้จะคิดไม่ดีกับพ่อซุปตาร์คนนั้น ซึ่งที่เจ๊ได้ยินอีตานี่เม้าธ์มาเต็มๆ สองรูหูเนี่ยก็เป็นเรื่องปลอมๆ ใส่สีตีไข่ซะซุปตาร์คนนั้นเสียหายดูไม่ดีในสายตาคนอื่นไปเลยทีเดียว
    จุดนี้ต้องขอบอกว่าถ้าจะโทษคนฟังว่าหูเบาก็คงไม่ได้ เพราะด้วยภาพลักษณ์แสนดีของอีตาดาราคนนี้ ก็ต้องทำให้ใครหลายคนเชื่อได้ง่ายๆ อยู่แล้วว่าพ่อซุปตาร์คนนั้นน่ะเป็นอย่างที่อีตานี่พูดจริงๆ นี่ถ้าเจ๊ไม่ได้สัมผัสมากับตัวเอง ว่าซุปตาร์ที่ถูกเม้าธ์เป็นคนดีแค่ไหน เจ๊ก็คงจะเชื่ออีตานี่ไปด้วยแล้วล่ะค่ะ แต่เผอิญว่าเจ๊ดั๊นนนรู้นิสัยของซุปตาร์แสนดีคนนั้นซะก่อน ว่าเขาเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน แล้วก็เห็นอกเห็นใจคนอื่นแค่ไหน ไม่อย่างนั้นนะ เจ๊ก็คงจะหลับหูหลับตาเชื่อไปนานแล้วล่ะจ้ะ
    เจ๊ก็ได้แต่หวังนะคะ ว่าอีตาดารานิสัยปลอมคนนี้จะกลับตัวกลับใจแล้วสำนึกได้ ว่าซุปตาร์รุ่นพี่ก็ถือเป็นผู้มีพระคุณของตัวเองเหมือนกัน จะได้เลิกเป่าหูให้คนอื่นไม่ชอบหน้าคนดีๆ ซะที