เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           แหม!  มาถึงสมัยนี้แล้ว  วงการบันเทิงไทยเปิดกว้างรับกระแสใหม่ๆ เข้ามาหลายอย่าง บทบาทการทำงานของคนในแวดวงบางครั้งก็เปลี่ยนแปลงไป หากเป็นเมื่อก่อน การที่นักร้องสักคนจะออกมายอมรับกับสังคมว่ารสนิยมที่แท้จริงของตัวเอง คงต้องตกเป็นข่าวเม้าท์และถูกวิจารณ์อย่างหนักในทางเสียๆหายๆ จนถึงขั้นอำลาวงการไปเลย

           แต่ยุคที่คนฟังเพลงเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น   ส่วนเรื่องรสนิยมไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือการแสดงออกอันหลากหลาย จึงไม่ใช่เรื่องที่นักร้องสมัยนี้จะต้องมานั่งกังวลอีกต่อไป หากผลงานออกมาเป็นที่ยอมรับสร้างความสุขให้คนฟังซะอย่าง ที่ทางในวงการเพลงก็เปิดกว้างต้อนรับเสมอเราลองมาดูตัวอย่างของศิลปินจำนวนหนึ่ง ที่สร้างความทั้งทั้งบนเวทีและกล้าที่จะบอกว่าตัวเองนิยมชมชอบเพศเดียวกัน และเพราะความกล้าและความมั่น ก็ทำให้พวกเขามีงานมากขึ้น มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากขึ้น                       

           จนใครๆ ก็มองข้ามเรื่องส่วนตัวเพราะนิยมชมชอบและยอมรับในผลงานของแต่ละคนนั่นเอง  จึงทำให้นักร้องชายที่ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์  ก็เดินสายรับทรัพย์กันกระจาย

1. ดีเจเอกกี้   อดีตบอยแบนด์ในตำนาน วง UHT  เริ่มเปิดตัวอย่างอลังการบนเวทีเดอะสตาร์ จนสร้างกระแสฮือฮา ได้งานอีเวนท์เพียบในเวลาต่อมา  แถมปัจจุบันก็เป็นพิธีกรคิวทอง ด้วยความสามารถสูงแบบนี้  ใครว่าเปิดตัวแล้วดร็อปจร้า… 

2.อ๊อฟ  ปองศักดิ์  มาจากเรียลลิตี้ดัง ที่ออกอัลบั้มแรกสาวๆกรี๊ดในความหล่อกันกระจาย (เพื่อนเจ๊มันหลงมาก บอกว่าผู้ชายคนนี้หล่อจัง)  เรียกได้ว่าตอนเป็นนักร้องก็ดังอยู่แล้ว พอเปิดตัว ดูเหมือนจะเป็นอิสระ ไม่ต้องมานั่งกดดันเครียดอะไร แต่อยากให้ทุกคนเรียก ปองศักดิ์ เหมือนเดิมนะ

3.มนต์สิทธิ์ คำสร้อย  เป็นตำนานหลังจากที่พลาดไปมีลูก กับผู้หญิง  ก็เหมือนจะเปิดตัวจากเหตุการณ์นั้น ไปโดยปริยาย  ปัจจุบันชีวิตอิสระ คบหากับเพศเดียวกัน  แต่ก็ยังมีงานจ้างอยู่ตลอดๆนะจร้า   

4.เบน ชลาทิศ  ไม่คิดจะเปิดตัว ไม่คิดจะปิดบัง  แต่ไม่เคยมีใครถามเองนี่ แล้วก็มีคนรู้เองว่ามีแฟนแล้ว  หลังจากนั้นก็เต็มที่กับชีวิตไปเลย เป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนหญิงพลังหญิงไซส์ XXL

5. ดีเจอ๋อง เขมรัชต์   มุมิ ครุคริ น่ารักใสๆ ไม่ได้คิดจะเปิด  แต่ก็เลยเถิดมาขนาดนี้  นี่คือ อดีตนักร้องนำวงดนตรีร็อค มะลิ  นะจร้า…  

   เรียบเรียงโดย อีเจ๊

   Cr.ภาพ  Instagram  aofpongsak , djeaky ​, benchalatit , khemarat,  Facebook  วู้ดดี้เกิดมาคุย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online