เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ผ่านมาแบบ 2 เด้ง ก็ต้องเป็นข่าวของพระเอก “คริต-ชาคริต แย้มนาม” ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวนอกวงการ “น้องแอน-ภัททิรา” และ “คริต” กำลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อคนใหม่ ให้ “น้องโพธิ์” ลูกชายสุดเลิฟที่อยู่ในท้องศรีภรรยา การตัดสินใจสละโสดรอบ 2 ของ “ชาคริต” ครั้งนี้ จะส่งผลการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน จะเป็นรักครั้งสุดท้ายของ “ชาคริต” จริงหรือ? ต้องฟังหมอดูชื่อดังวิเคราะห์กัน

ทำนายดวงความรัก “ชาคริต”
โดย อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ
รักครั้งสุดท้ายของชาคริต จริงหรือ ? คงไม่มีใครตอบได้ขึ้นอยู่กับตัวชาคริตเอง ลองมาวิเคราะห์ดวงชะตาดูว่าเป็นอย่างไร เริ่มจากเรื่องความรักใหม่ครั้งนี้ พร้อมกับชีวิตใหม่น้อยๆ ที่กำลังจะก่อกำเนิด เชื่อว่าทุกคนจะต้องร่วมแสดงความยินดีกับชีวิตครอบครัวใหม่ของชาคริตแน่นอน
ในดวงชะตา ปุตตะที่แปลว่าลูก กระทบภพศุภะ และกดุมภะ เป็นภพที่สวยงามทั้งสองภพ เพราะศุภะแปลว่าความดีงาม ส่วนกดุมภะ แปลว่า ทรัพย์มรดก เด็กน้อยที่กำลังจะเกิดมานี้รูปร่างหน้าตาจะต้องดี และมีทรัพย์มรดก หนุนดวงพ่อแม่ เป็นโซ่ทองคล้องใจได้เป็นอย่างดี
วิเคราะห์ดวงชะตาจากความรู้สึกลึกๆ ของชาคริต จากดาวอัตตะ (ตัวตน ความคิด) ชี้ไปถึงปุตตะ คือลูก หมายความว่าต้องการมีครอบ ครัวเล็กๆ ที่อบอุ่น เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ได้สำคัญเป็นอันดับต้นอีกต่อไป เพราะจากฐานะของทั้งคู่ก็ไม่ได้ลำบากลำบนอะไร
ดาวความรักตั้งอยู่บนฐานดาวพฤหัสบดี ตัวชาคริตเองต้องการแม่บ้านแม่เรือนที่สามารถดูแลบ้านช่องให้เกิดความสุข ดาวนี้ยังบ่งชี้อีกว่าอยากได้คนที่เป็นเบื้องหลังคอยจัดการในส่วนเบื้องหลังให้ตนเอง ในส่วนรักครั้งนี้ทำพิธีที่ต่างจังหวัดนับว่าเป็นเรื่องดี เป็นการแก้ดวงไปในตัว
การแต่งงานครั้งที่สองก็ถือว่าเป็นการแก้ดวงความรักไปในตัวเช่นกัน ในช่วงนี้ดาวลาภะของชาคริตกาลกิณี จึงอาจจะอยู่ไม่ติดที่ติดทาง การเดินทาง การพักค้างอ้างแรมในต่างจังหวัด หรือที่อื่นจะเป็นการดีต่อดวงชะตา รวมถึงแก้ดวงในเรื่องสุขภาพของชาคริตด้วย เพราะในดวงชะตาอาจจะมีปัญหาลำไส้ และรวมถึงกระดูกอีกด้วย
ในเรื่องของงานในปีนี้ยังจะมีงานใหม่ๆ ให้ชาคริตได้ทำ รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ดาวราหูเป็นศรี คือต่างประเทศที่จะทำ ให้เกิดชื่อเสียงเป็นตัวเงิน โดยเฉพาะแถบเอเชีย น่าจะเป็นจีน แต่ก็จะมีบางงานที่อาจจะต้องเปลี่ยนออกไปในช่วงต้นปี ดวงแบบนี้จะมีงานที่ดีกว่ากลับเข้ามาแทนที่

ปี 2561 จะเป็นปีทองในเรื่องงาน ชื่อเสียง ยิ่งในช่วงที่คลอดลูก ช่วงนั้นจะพีคไปอีกต่อเนื่อง สามถึงสี่เดือน พ่อลูกอ่อนจะต้องแบ่งเวลาให้เป็น ชาคริตจะต้องมีการขายบ้าน ขายรถ หรือขายที่ดิน เพื่อซื้อของใหม่ๆ ที่ดีกว่า ใหญ่กว่าเข้ามา ดวงช่วงนี้ทรัพย์อสังหาริมทรัพย์เปลี่ยนมือ แต่ถือว่าเปลี่ยนไปในทางที่ดี..