เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอบอกเลยว่าในละคร “ทิวลิปทอง” จะขาดบทบาทของเธอคนนี้เป็นไม่ได้เลยทีเดียว นั่นคือบทของ “มาเรีย” ที่นำแสดงโดย “มาริสา อานิต้า” ตำรวจสาวจอมแกร่งชาวเนเธอร์แลนด์ ผู้คอยสืบคดีฆาตกรรมปริศนาและคอยเป็นบอดี้การ์ดให้กับ ลิซ่า นางเอกสาวสายหวาน ผู้กุมความลับสำคัญของทิวลิปทอง ซึ่ง มาเรีย จะอยู่ในทีมที่คอยปกป้องทิวลิปทอง โดยลึกๆ แล้ว เธอเองก็แอบชอบคุณ ภูมิ ที่นำแสดงโดย “เอก-รังสิโรจน์” อยู่ในใจ แต่พระเอกของเราก็ยังคงฝังใจอยู่กับอดีตความรักครั้งเก่า เธอจึงไม่สามารถพิชิตใจคุณภูมิได้สักที

นอกจากการมารับบทบู๊ในละครแล้ว สายังอาสามารับบทคุณแม่บ้านประจำกองถ่ายขณะที่ไปถ่ายทำกันที่ประเทศเนเธอร์แลนด์อีกด้วย คอยดูแลทีมงานนักแสดงทุกคน ทำอาหารเช้าแสนอร่อย เติมพลังให้ทุกคนได้อิ่มท้องก่อนลุยงาน เพื่อจะได้สร้างความมันกันอย่างเต็มที่ น่ารักสมกับเป็นเจ้าบ้านลูกครึ่งสาวชาวเนเธอร์แลนด์จริงๆ

มาริสา เผยว่า..

“ในเรื่องสารับบทเป็น มาเรีย ตำรวจเนเธอร์แลนด์ค่ะ ต้องเข้าไปช่วยนางเอก เขาก็เลยจ้างเป็นบอดี้การ์ด ได้บู๊กันแบบยาวยาวเลยค่ะ แต่จริงๆ เรื่องนี้จะค่อนข้างสบายกว่าเรื่องอื่นๆ ปกติเล่นกับคุณอาจะบู๊แอกชั่นมากหน่อย แต่เรื่องนี้ค่อนข้างเบา ก็จะมีวิ่งบ้าง ยิงบ้าง ไม่หนักมากค่ะ แล้วในเรื่องมาเรียก็จะแอบชอบภูมิอยู่ในใจด้วยค่ะ แอบรักพ่อครัวไทย พยายามส่งยิ้มหวานบ้าง เวลาเจอก็จะใช้เสียงสองคุย คอยห่วงใย ดูแลตลอด แต่ก็ไม่ได้ผลอะไรเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตำแหน่งในกองถ่าย ระหว่างถ่ายทำอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ สาก็จะรับบทเป็นคุณแม่บ้านประจำกองค่ะ ตื่นเช้ามาก็จะดูแลทุกคน ระหว่างที่ทุกคนแต่งหน้าทำผม สาก็จะคอยทำแซนวิชให้ลูกๆ มีลูกโบกัส ลูกมะนาว พี่ดอม ส่วนของพี่เอกก็จะเน้นเป็นอาหารไทยค่ะ บรรยากาศในกองทุกคนน่ารักมาก คอยดูแล ช่วยเหลือกันค่ะ สาฝากแฟนๆ ติดตามชมละครทิวลิปทองกันด้วยนะคะ ทีมงานทุกคนตั้งใจเต็มที่เพื่อแฟนๆ ทุกคนเลยค่ะ”

ติดตามชมละคร “ทิวลิปทอง” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online