เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งเป็นตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปได้ไม่นานสำหรับแบรนด์เครื่องสำอางค์ FENTY BEAUTY ของ ขุ่นแม่ Rihanna เรียกว่าเป็นที่ฮือฮามากๆกับเหล่าบล็อกเกอร์ และสาวๆผู้คลั่งไคล้ในความงาม เพราะเพียงแค่คอลเลคชั่นแรกก็มีเมคอัพไลน์มากถึง 91 รายการ  เรียกว่าขุ่นแม่มีความตั้งใจทำมากๆ เพราะ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นดูดี มีคุณภาพ แพ็กเกจที่สวยสะดุดตา จุดเด่นของ Fenty Beauty ที่ริฮานน่าคิดมาคือ เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียว ไม่รู้สึกแปลกแยก ตอบโจทย์มาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว คลอบคลุมทุกโทนสีผิว และทุกเชื้อชาติ เธอบอกว่านี่เป็นเครื่องสำอางที่เหมาะกับทุกคนทั่วโลกอย่างแท้จริง

 

 

และที่กรี้ดกร๊าดดดไปกว่านั้น คือขุ่นแม่ริ ได้ออกลิปสติกมาใหม่ “STUNNA LIP PAINT”LONGWEAR FLUID LIP COLOR ลิปสติกเนื้อลิควิดแบบติดทนนาน สีแดงแปร๊ดดด เผ็ชเว่อร์ตามสไตล์ขุ่นแม่ ซึ่งการทาลิปสติกสีแดงให้ออกมาสวยเพอร์เฟ็คนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ เพราะการที่จะหาสีแดงที่เข้ากับสีผิวของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก ซึ่งขุ่นแม่ริ เธอก็ค้นพบสีแดงสดนี่แหละ ที่สามารถเข้ากับทุกสีผิวได้อย่างสวยงาม

           

Stunna Lip Paint ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทที่เนียนนุ่มนี้จะช่วยเนรมิตริมฝีปากของคุณให้สวยคมชัดแม้ทาเพียงแค่ครั้งเดียว มาพร้อมกับหัวแปรงนุ่มละเอียดที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน จึงช่วยให้ทาลิปลงบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ นอกจากนี้ เม็ดสียังติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักริมฝีปากแม้แต่น้อย และเมื่อแห้งแล้วก็จะได้เฉดสีแดงสดสวยกำลังดี Stunna Lip Paint จะไม่ทำให้ปากลอกเป็นขุย ปากของคุณจะดูเนียนนุ่มน่าจูบอยู่ตลอดเวลา และขุ่นแม่ริฮานน่ากล่าวว่า ฉันอยากจะทาลิปสติกที่ติดทนนานและสีไม่หลุด แม้แต่ตอนที่คุณรับประทานอาหาร หรือกำลังสวีทกับคนรัก

เรียกว่าตอบโจทย์คุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ลิปสติกสีแดงสดที่ให้เม็ดสีแน่น ติดทนนาน และสวยสะดุดตาจนทุกคนต้องเหลียวหลังแน่นอน โอ้โห……ดีเริ่ดขนาดนี้สาวๆต้องห้ามพลาดรีบหามาใช้ด่วนๆเลยน๊า

Stunna Lip Paint จะเริ่มวางจำหน่ายทางเว็บไซต์ Sephora.co.th ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป และที่ร้าน Sephora ทุกสาขาในวันที่ 27 พฤศจิกายน