เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสร็จสิ้นการประกวดครบองค์ สำหรับเวทีการประกวดสาวงามระดับ Top 5 ที่ใหญ่ที่สุด เพื่อชิงมงกุฎกันในปี 2017 สำหรับปีนี้ เราได้สาวงามทั้ง 5 คน ที่พิชิตมงกุฎของแต่ละเวทีไปได้ครบแล้ว เริ่มที่เวทีแรก สดๆร้อนๆ ที่พึ่งจะประกาศผลไปเมื่อวาน สำหรับเวทีอันดับหนึ่ง “มิสยูนิเวิร์ส” สาวงามจาก “แอฟริกาใต้” คว้ามงกุฎไปครอง ส่วน “มิสเวิลด์” ได้สาวงามจาก “อินเดีย” คว้ามงไปครองแบบสวยๆ ต่อด้วยเวที “มิสแกรนด์อินเตอเนชั่นแนล” สาวงามจาก “เปรู” ตัวเต็งก็คว้าไปอย่างไม่กังขา ถัดไปอีกหนึ่งเวทีคือ “มิสเอิร์ธ” ที่เจ้าภาพ “ฟิลิปปินส์” คว้าไปครองได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์สั่นโลก และสุดท้าย “มิสอินเตอเนชั่นแนล” สาว “อินโดนีเชีย” รับมงกุฎต่อจากฟิลิปปินส์เช่นกัน

ได้ชื่อว่าเป็นคนสวยมีมงแล้ว จะต้องมีความสวยสง่าในแบบตัวเองกันแน่นอน ส่วนเวทีไหนจะมีสาวงามที่โดนใจแฟนๆนางงามมากที่สุด คำตัดสินคงจะมาจากแฟนๆนางงามเองแล้วล่ะ วันนี้เรารวบรวม 5 สาวงามจากเวทีดังกล่าวมาให้แฟนๆได้ดูกันอีกครั้ง ว่าคนไหนที่สวยสมมงจริงๆ หรือคนไหนที่ยังค้านสายตาอยู่บ้าง และใครที่ปังที่สุด ไปดูกันด่วนๆ

  1. เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส (แอฟริกาใต้) Miss Universe 2017

“เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส” สาวงามวัย 22 ปี จากแอฟริกาใต้ จบการศึกษาด้านบริการธุรกิจจากมหาวิทยาลัย North West University เป็นนักเรียนเรียนดี เป็นนางแบบ และยังอุทิศตัวในโครงการฝึกฝนผู้หญิงให้เรียนรู้การป้องกันตัวในสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อช่วยเพื่อนผู้หญิงให้ได้มากที่สุด

  1. มานูชี ชิลลา (อินเดีย) Miss World 2017

“มานูชี ชิลลา” สาวงามวัย 20 ปี เป็นนักศึกษาแพทย์ และเป็นสาวงามคนที่ 6 จากอินเดีย ที่คว้ามงกุฎ “มิสเวิลด์” ไปครอง ตามรอยนักแสดงบอลลีวูดรุ่นพี่อย่าง “ปริยันกา โชปรา” และ “ไอศวรรยา ราย”

  1. มาเรีย โจเซ่ ลอร่า (เปรู) Miss Grand International 2017

“มาเรีย โจเซ่ ลอร่า” สาวงามวัย 27 ปี จากเปรู ส่วนสูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม สัดส่วน  35-24-35 เป็นเจ้าของธุรกิจ  L’belle Model Management (ลาเบลล์ โมเดล เมเนจเม้นต์) ซึ่งมีสายงานอยู่ในประเทศไทยด้วย”

  1. คาเรน อิบาสโก (ฟิลิปปินส์) Miss Earth 2017

“คาเรน อิบาสโก” สาวงามวัย 26 ปี จากฟิลิปปินส์ จบการศึกษาเอกวิชาฟิสิกส์ ปัจจุบันเธอทำงานเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย

  1. เควิน ลิลเลียนา (อินโดนีเซีย) Miss International 2017

“เควิน ลิลเลียนา” สาวงามวัย 21 ปี จากอินโดนีเซีย จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Maranatha Christian ระดับปริญญาตรีสาขาการออกแบบตกแต่งภายในและทำงานเป็นนักออกแบบ”