เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        อย่างที่ทราบกันว่าทุกๆ ปี จะต้องมีนักศึกษาวิชาทหาร ไปเข้าค่ายที่เขาชนไก่ ทุกปี  สำหรับ เขาชนไก่ ตั้งอยู่ที่ ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี  เรื่องเล่าที่แอดมินจะเล่านี้ เกิดกับตัวแอดมินเอง ตอนชั้นปีที่ 3   ในวันที่ต้องไปพักที่ลานบริเวณสมรภูมิรบ ทุ่งลาดหญ้า

       ครูฝึกมักจะเล่าเรื่องอาถรรพ์เกี่ยวกับสถานที่นี้อยู่ตลอดเวลา  ว่าห้ามลบหลู่  ซึ่งก็จะได้ยินตั้งแต่วันแรก  เมื่อพูดบ่อยๆ  เราก็รู้สึกงงว่า ทำไมต้องย้ำบ่อยเหลือเกิน

        คืนที่ 3 ในระหว่างที่กำลังรวมพลอยู่ที่ อดีตสมรภูมิรบ ทุ่งลาดหญ้า สมัยสงครามเก้าทัพ  แอดมินนั่งอยู่แถวหลังสุด   ซึ่งครูฝึกก็ยังคงเน้นย้ำความน่ากลัวของสถานที่แห่งนี้ ว่า  มีผู้ที่เสียชีวิตบนพื้นที่แห่งนี้มากมาย  จนแอดมินเกิดคิดพิเรนทร์ชั่ววูบ คิดว่าที่ว่ามี…นั่นน่ะ  มีจริงๆหรือ??? 

        ทันใดนั้นเองก็มีกลิ่นยาสูบ พ่นมาเป็นควันโขมง มาที่บริเวณแอดมิน ซึ่งนั่งแถวหลังสุด เหมือนกับนั่งอยู่ข้างหลัง โดยที่ด้านหลังมีแต่ป่าทึบ ไม่มีใครยืนหรือนั่งบริเวณนั้นเลย แล้วควันมาจากไหน???   ได้ยังไง!!

        เมื่อครูฝึกให้นักศึกษาวิชาทหารกลับไปจุดที่พักบริเวณลานกว้าง ซึ่งตัวแอดมินจำได้ดีว่า จุดที่นอนของแอดมินอยู่ตรงกับต้นไม้ใหญ่ 90 องศา พอดี  แต่เมื่อเดินกลับที่พักกับเพื่อนอีก 2 คน  กลับมาก็เดินหาไม่เจอ วนรอบ 1 ก็แล้ว  รอบที่ 2 ก็ไม่เจอ จนมารอบที่3  แอดมินเริ่มรู้สึกว่าเกิดสิ่งไม่ปกติอย่างแน่นอน  เพราะเดินวนเท่าไรก็ไม่พบ ทันทีทีแอดมินยกมือไหว้เท่านั้นแหละ  เพื่อนที่เดินมาด้วย เจอจุดที่พักทันที  เรียกได้ว่าไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ สิ่งเหล่านี้  ถึงจะมองไม่เห็น  แต่วิญญาณยังคงวนเวียนอยู่ไม่ไปไหน  เหตุแบบนี้ใช่ไหมที่เขาเรียกว่า  ผีบังตา  ครับ

         ที่แห่งยังมีเรื่องราวลึกลับอีกมากมาย  นี่อาจจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น  แต่อาถรรพ์ของสถานที่นี้ ยังคงมีจิตวิญญาณล่องลอยอยู่  แล้วคุณล่ะ เคยเจออะไรที่ ค่ายเขาชนไก่ บ้าง???

        ขอบคุณภาพประกอบจาก www.rta.mi.th