เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เปิดอัลบั้มที่ 3 ในอีกไม่กี่วันนี้ วงป๊อปร็อคแห่งยุคอย่าง25Hours  ที่คราวนี้ย้ายสังกัดมาอยู่บ้านหลังใหม่อย่าง Genie Records  ก็ถือว่าออกสตาร์ทเปิดตัวได้สวยกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่  พร้อมลบแรงกดดันที่หลายคนมองว่าถ่้ามาอยู่แกรมมี่ฯ สไตล์เพลงของวงที่มีจุดเด่นมากๆอาจเปลี่ยนไป 

แต่ต้องบอกว่าพวกเค้ายังทำให้วงมีคาแรคเตอร์ของเพลงทีฟังทีไรก็รู้ว่าเป็น25Hours  หลังเพลง  สุขาอยู่หนใด และไม่่เคย สองซิงเกิ้ลที่มีเน้ื้อหาในแง่มุมงดงาม มองโลกแบบเติบโตขึ้น แต่ซาวด์ดนตรียังติดหู และเปิดตัวได้สวยในทุกชาร์ตเพลง  มาถึง ซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง เธอเอาใจฉันไปดนตรียังคงมีเอกลักษณ์ของ 25Hours อยู่เต็มเปี่ยม 

เพลงนี้เนื้อร้องและทำนองแต่งโดยนักร้องนำ แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ และช่วยกันเรียบเรียงโดยเพื่อนๆ ในวง 25Hours  ซาวด์ดนตรี เพลงจะออกมาในแนวเน้นบีทย้ำๆ ดูแล้วน่าจะเหมาะกับการเล่นคอนเสิร์ตแล้วให้คนดูมีส่วนร่วมในการร้องมากๆ เป็นการเอาใจแฟนๆของกันแบบเต็มที่ 

เพลงนี้เครดิตคนเบื้องหลังไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะบันทึกเสียงและดูแลการบันทึกเสียงโดยหน่มเซอร์ เจ มณฑล จิรา ที่พักหลังทิ้งงานเบื้องหน้า ไปอยู่เบื้องหลังของเพลงวงดังหลายๆ วง แถมมีเครดิตและกระแสยอมรับจากคนวงการเพลงได้ดีทีเดียว  และซิงเกิ้ลนี้มีการส่งไป Mix ที่ต่างประเทศ ซาวด์ดนตรีเลยร่วมสมัยเข้ากับเทรนด์ยุคนี้  และที่สำคัญยังคงเอกลักษณ์ครบถ้วนของ 25Hours 

 

Cr.sonstop tvpool