เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่อง GMM25 เอาใจแฟนๆ คู่จิ้นในตำนาน “พุฒ-ยิปโซ” ที่เคยโด่งดังจากละคร I wanna be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ มีแฟนละครชาวไทยติดกันงอมแงม แถมยังมีแฟนละครชาวจีนที่ปลื้มชื่นชอบความน่ารักของพระนาง และรอคอยการกลับมาของทั้งคู่ ช่อง GMM25 เลยไม่รอช้าจับ “พุฒ-ยิปโซ” ลงละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ “แหวนดอกไม้” ที่รับประกันความจิ้น ความฟินให้จิกหมอนกันทุกตอน และเป็นครั้งแรกที่ช่อง GMM25 ส่งละครไปออกอากาศที่ประเทศจีน โดยจะออกอากาศพร้อมกันตามเวลาประเทศไทย ในแอพพลิเคชั่น “อ้ายฉีอี้” (iQIYI) ถือเป็นการเอาใจแฟนคลับทั้งไทยและจีนกันเลยทีเดียว 


“แหวนดอกไม้” เป็นเรื่องราวของคนโสดที่ไม่ปลื้มการมีชีวิตคู่ และเชื่อว่า อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าโดดเดี่ยว รัก ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน และโสดไม่ได้หมายถึงเหงา แหวนเพชร(ยิปโซ) และ ลายสิงห์(พุฒ) คือหนุ่มสาวที่คิดแบบนี้ตรงกัน เขาและเธออยู่ท่ามกลางคนที่ชื่นชมชีวิตคู่และการแต่งงาน ที่พยายามจะทำให้คนสองคนนี้คู่กันให้ได้ เมื่อทั้งแหวนเพชรและลายสิงห์ ไม่ยอมเป็นไปตามเกมส์ที่คนอื่นวางให้ ทั้งสองจึงร่วมมือกันกลายเป็น “สองโสด คู่แสบ” เรื่องนี้การันตีด้วยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข


โดยหนุ่ม “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” พูดถึงความรู้สึกที่ละคร “แหวนดอกไม้” ไปออกอากาศที่จีนว่า

“ก็ดีใจครับที่ละครเรื่องแหวนดอกไม้ จะได้ไปออกอากาศที่จีนด้วย แล้วยังเป็นการออกอากาศพร้อมๆ กันเลย ทำให้แฟนๆ ทางจีนก็จะได้ฟินไปพร้อมๆ กันกับเราด้วย เพราะเราก็รู้ว่าเค้ารอที่จะดูผลงานเรื่องใหม่ของเรากับยิปโซอยู่ครับ”

 

ฟากนางเอก “ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์” ก็ดีใจไม่แพ้กัน

“ก็ดีใจนะคะที่ละครจะได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน เพราะคนจีนน่ารักอบอุ่น ส่วนตัวยิปหลังจากรู้ว่า แฟนๆ ชาวจีนเค้าชอบ I wanna be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ มาก ก็เลยไปเล่นเหว่ยป๋อ เพื่อจะได้ตอบโต้หรือดูฟีคแบ็คจากเค้า ทำให้รู้ว่าเค้ากำลังติดตามเราอยู่ตลอด แล้วการที่เรื่องแหวนดอกไม้ได้ไปออกอากาศแบบพร้อมกันเลย มันน่าตื่นเต้นเพราะจะได้รู้เรื่องไปพร้อมกัน ได้เห็นฟีดแบ็คจากเค้าไปด้วย” 
ติดตามชมตอนแรกของละครเรื่อง “แหวนดอกไม้” ได้ในคืนวันพุธที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online