เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต” แถลงกรณีป่วยเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารมีเลือดออกที่ช่องท้อง มีอาการปวด เมื่อไปพบแพทย์ พบว่ามีก้อนเนื้อกระจายอยู่ที่บริเวณช่องท้องในระยะลุกลาม โดย “แม่ชีศันสนีย์” ได้ปฏิเสธการรักษาด้วยเคมีบำบัด แต่จะรักษาด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด

“แม่ชีศันสนีย์”  เผยที่ผ่านมาคุณแม่เป็นผู้เยียวยา ตอนนี้กลายเป็นคนป่วย ต้องเยียวยาตัวเอง ไปตรวจที่โรงพยาบาลศิริราช เดือนเมษายน พบว่า มีก้อนเนื้อใหญ่ 2 ก้อน ขนาดประมาณกว่า 10 เซนติเมตร ปลิ้นออกไปนอกกระเพาะอาหารใหญ่มากและกระจาย ดูจากจอคอมพิวเตอร์ คนนั่งข้าง ๆ ตกใจ หน้าซีด เพราะหมอชี้ให้ดูจุดแพร่กระจาย คุณแม่กลับมาทำงานปกติสิ่งที่คุณแม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม คือ การกินอยู่ การแบ่งเวลาทำงาน การให้เวลากับตัวเอง คุณแม่ต้องกลับมาดูแลเรื่องอาหารการกิน เดือนแรกน้ำหนักตัวลด 10 กก. ก็รักษาด้วยธรรมชาติบำบัดมาตลอด เมื่อวานไปฟังผลที่โรงพยาบาลศิริราช ผลออกมาน่าพอใจ ส่วนที่แยกออกไปมันฝ่อ อาจจะเหลืออยู่บ้าง แต่มันไม่ทำหน้าที่ของมะเร็ง

 

 

ในฐานะผู้เยียวยาคุณแม่อยากให้กำลังใจผู้ป่วยทุกคนอย่ากลัวมะเร็ง มะเร็งเป็นกุศลให้เราเปลี่ยนวิถีชีวิต การกลัวมะเร็งคือความตายทั้งเป็น จงอยู่อย่างมีความหมาย ตายอย่างมีความสุข

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online