เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เข้าสู่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมอย่างรวดเร็ว เดือนนี้มีทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องสะเทือนใจเกิดขึ้นกับประเทศไทยมากมาย ทั้งการร่วมมือร่วมใจกันสร้างรอยยิ้มให้แม่ กับกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ พร้อมรับเสด็จ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ที่ทรงนำขบวนนักปั่น ซึ่งบอกเลยวันนั้นเป็นวันที่ประชาชนทุกหมู่เหล่ามีความสุขและปลื้มปิติเป็นอย่างมาก แต่กลิ่นของความสุขก็ตลบอบอวลได้ไม่นาน พอวันรุ่งขึ้นก็มีเรื่องราวสะเทือนขวัญเกิดขึ้น กับเหตุการณ์ระเบิดที่แยกราชประสงค์ ยังไงทีมงาน “สตาร์นิวส์” ก็ขอเป็นกำลังใจคนไทยผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ด้วยนะคะ ตอนนี้เราก็ได้แต่สวดภาวนาไม่ให้เหตุการณ์เลวร้ายอย่างนั้นเกิดขึ้นซ้ำอีก และขอให้ครอบครัวผู้สูญเสียมีพลังแรงใจกลับมาสู้ใหม่ให้ได้ในเร็ววันนะคะ
    ขออนุญาตเปลี่ยนหัวข้อมาที่เรื่องราวในวงการบันเทิงกันบ้าง ฉบับนี้อยากจะแนะนำให้ทุกท่านดูรายการ “ลูกทุ่งทีวีพูล” รายการสนุกๆ สำหรับคนรักลูกทุ่ง ซึ่งออกอากาศให้ได้เต็มอิ่มกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.21 น. ทางชอง ไทยทีวี ดูดีๆ กดเลข 7 ค่ะ
    ปกนี้ “สตาร์นิวส์” ขอหันไปเอาใจติ่งซีรี่ส์น่ารัก อย่าง   “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” กันซะหน่อย กับปกคู่พระนาง “พุฒ-พุฒิชัย” และ “ยิปโซ-อริย์กันตา” ส่วนในเล่มก็มีปาปารัซซี่คู่รัก “โดม-เมทัล” ให้ไปอัพเดทความหวานกันจ้ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์