เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มันยังไงๆกันอีกล่ะงานนี้! เพราะมีข่าวลือสนั่น! ว่าขาเตียงของอดีตนักร้องชื่อดัง “เอิร์น จิรวรรณ” กับสามีกำลังจะหักลง เพราะมีมือที่ 3 เป็นถึงอดีตนางงามเข้ามาทำให้ชีวิตคู่พัง!!  ทำเอา “เอิร์น” ต้องเปิดปากกรณีอดีตนางงามมาทับที่ถ่ายรูปบนรถมอเตอร์ไซค์ของสามี และนั่งทับรอยบนรถหรูที่เธอและสามีนั่งในวันวิวาห์!! แถม “เอิร์น” ยังได้เผยเรื่องความน่ารักของลูกชายทั้ง “น้องดี – น้องดวิณ” ที่ตอนนี้เนื้อหอมเริ่มมีคนติดต่อให้ออกงาน ทั้งยังเปิดปากเรื่องราวที่ครอบครัวยอมทุ่มเงินเกือบพันล้านเปิดโรงเรียนให้ลูกชายของเธอได้เข้าเรียน! ติดตามเรื่องราวของ “เอิร์น จิรวรรณ” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้  23.05 น. ทางช่อง 9

เปิดใจ "เอิร์น จิรวรรณ" หลังลือสนั่นขาเตียงหัก!!

เปิดใจ "เอิร์น จิรวรรณ" หลังลือสนั่นขาเตียงหัก!!..ลือสนั่น! ว่าขาเตียงของอดีตนักร้องชื่อดัง "เอิร์น จิรวรรณ" กับสามีกำลังจะหัก เพราะมีมือที่ 3 เป็นถึงอดีตนางงาม ทำเอา "เอิร์น" ต้องเปิดปากกรณีอดีตนางงามมาทับที่ถ่ายรูปบนรถมอเตอร์ไซค์ของสามี และนั่งทับรอยบนรถหรูที่เธอและสามีนั่งในวันวิวาห์!!!.."เอิร์น" ยังได้เผยเรื่องความน่ารักของลูกชายทั้ง "น้องดี – น้องดวิณ" ที่ตอนนี้เนื้อหอมเริ่มมีคนติดต่อให้ออกงาน ทั้งยังเปิดปากเรื่องราวที่ครอบครัวยอมทุ่มเงินเกือบพันล้านเปิดโรงเรียนให้ลูกชายของเธอได้เข้าเรียน!!!..ติดตามเรื่องราวของ "เอิร์น จิรวรรณ" ได้ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" พฤหัสบดี 30 พ.ย.นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

โพสต์โดย ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ บน 29 พฤศจิกายน 2017

Cr. ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online