เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปี 2555
‘เปรี้ยว’ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรก ด้วยบทบาทนางเอก ในละคร ‘แม่ปูเปรี้ยว’ ซึ่งเรื่องนี้ ‘เปรี้ยว’ ได้เล่นกับพระเอก ‘อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์’ ซึ่งรับบทป๋าดัน และเพียงละครออกอากาศไม่นาน ด้วยความสนุกของเนื้อหา บวกกับฝีมือการแสดง ทำให้ละครเรื่องนี้ถูกจริตผู้ชมอย่างมาก

ปี 2557
‘เปรี้ยว’ มีโอกาสได้เล่นละครรีเมค อย่าง ‘คมพยาบาท’ โดยได้รับบท ‘เปีย’ ซึ่ง ‘อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ’ เคยแสดงไว้ ซึ่ง ‘คมพยาบาท’ เวอร์ชั่น 2557 นี้ ‘เปรี้ยว’ แสดงกับ ‘ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี’ และต้องถือว่าละคร ‘คมพยาบาท’ เป็นละครเรื่องแรก ที่ ‘เปรี้ยว’ พลิกบทนางเอกมาเล่นร้าย

ปี 2558
‘เปรี้ยว’ กลับมาเป็นนางเอกที่แสนจะเรียบร้อยอีกครั้ง ในละคร ‘มรสุมสวาท’ โดยรับบท ‘กุมาริกา อิสรเสวี’ หรือ ‘กวาง’ โดยเรื่องนี้ ‘เปรี้ยว’ ต้องปะทะคารมที่คุกรุ่นของ ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ’ ถื   อเป็นละครอีกเรื่องที่แฟนคลับ 7 สี ชื่นชอบกันอย่างมาก

ปี 2560
‘เปรี้ยว’ กำลังถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความแค้น ที่ต้องตามจองเวรพระเอกอย่าง ‘ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์’ ไปทุกภพทุกชาติ ด้วยบทบาทของ ‘พิกุล’ ในละครสยองขวัญเรื่อง ‘วังนางโหง’ ของค่ายกันตนา ซึ่งละครเรื่องนี้ นอกจาก ‘เปรี้ยว’ จะรับหน้าที่เป็นนักแสดงนำแล้ว ‘เปรี้ยว’ ยังได้รับโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย