เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตายแล้วเจ้าข้าเอ๊ย!วงในเขาเมาส์กันให้แซ่ดเลยล่ะค่ะคู๊ณ ว่าตลกตัวแม่ ตั๊ก ศิริพร เธอแอบย่องเบาไปอัพหน้าที่เกาหลี เบาขนาดไหนชัวร์หรือมั่วนิ่มเราจะรอช้าให้หญ้างอกทำไมล่ะคะ รีบตรงดิ่งไปถามไถ่คุณแม่ให้เคลียร์กันไปเลย ว่ามันอะไรยังไง ได้ความว่าก็เมาส์กันไปตามประสาล่ะค่ะเพราะคุณแม่ขึ้นเสียงสูงปฏิเสธเสียงแข็งปรี๊ดบอกว่าจะบ้าหร๊า!!ฉันไม่ได้ไปเกาหลีอัพนงอัพหน้านะยะอ่ะโอเคเชื่อค่ะแล้วไอ้ความสวยที่นับวันยิ่งสวยเนี่ยมันมาจากไหนล่ะคะคุณแม่ตั๊ก หนอยแน่ะ!ผ่านไปไม่กี่ปี พัฒนาการความสวยไปไวเสียยิ่งกว่ายานอพอลโล 11เสียอีก แต่แน่ล่ะของอย่างนี้มันต้องมีเคล็ดลับกันบ้างล่ะ อยู่ๆจะสวยเด้งเช้งวับได้เองราวเสกเอาดั่งในเทพนิยายได้อย่างไรกัน

แอบไปกระซิบถามก็ได้ความว่านางได้ครีมเริ่ดค่ะนึกในใจก็คงเริ่ดอยู่หรอก เจ๊สวยขึ้นขนาดนี้นอกจากเริ่ดแล้วคงจะแพงอีกต่างหากน่ะสิ แต่โน๊ว!!คุยไปคุยมาคุณแม่ตั๊กบอกครีมของคุณแม่เองนี่แหละย่ะ ทำเอง ขายเอง ใช้เอง!!!พระเจ้า!!!!ขยายความด่วนค่ะแม่ตั๊ก หลังจากกรี๊ดกร๊าดกระตู้วู้ไปสักนิดพอเป็นพิธี นางก็เผยเคล็ดลับ ว่าเดิมทีนางก็ตระเวนหาครีมแพงๆ ครีมนอกมาใช้ ไหนจะเข้าคอร์สแพงๆ โบท็อกซ์บลาๆทำมาหมด ผลก็คือหมดคอร์สกลับมาเหมือนเดิมขัดใจเป็นยิ่งนักเพราะสิ่งเหล่านั้นช่างไม่ตอบโจทย์ผิวสาวไทยแท้แบบแม่ตั๊กเอาเสียเลย อย่าเสียเวลากระนั้นเลยหาทีมทำครีมเองดีกว่า และนี่คือที่มา “ครีมรวงข้าว” เคล็ดลับที่ทำคุณแม่ตั๊กของเราสวยขึ้น ออร่าขึ้น

เจ๊แกบอกที่มาของครีมได้จากข้าวหอมมะลิไทย เพราะข้าวหอมมะลิไทยเนี่ยนะคุณภาพระดับโลก และความรู้ของทีมผู้เชี่ยวชาญทำให้ทราบว่าในข้าวหอมมะลิไทยอุดมด้วยสารอาหารที่ดีต่อผิวพรรณโดยเฉพาะ คุณแม่ตั๊กจึงเดินหน้าลุยเต็มที่พัฒนาครีมจนออกมาเป็นครีมรวงข้าวอย่างที่เห็น ใช้ไป ขายไป ยิ่งใช้ ยิ่งสวย ก็จริงอย่างที่เราเห็นๆกันอยู่เพราะอย่างอื่นคุณแม่ตั๊กของเราก็บอกว่าไม่ได้บำรุงด้วยอะไรอีก อุแม่เจ้า!นี่มันครีมคนไทยเพื่อคนไทยโดยเฉพาะนี่นา ไม่ได้การละเห็นทีต้องไปซื้อมาใช้บ้างละ ส่วนคุณแม่ตั๊กของเราตอนนี้ก็บอกเลยว่างานพรึ่บ ไหนจะงานในวงการ และที่นางทุ่มสุดตัวก็เรื่อง “ครีมรวงข้าว” ของนางนี่แหละค่ะคุณ

งานนี้ไม่อวยก็ต้องอวยกันซึ่งๆหน้าหน่อยเพราะปกติใครอยากขายครีมก็ทำออกมาขายๆๆๆๆ แต่แม่ตั๊กของเราโนวเวย์จ่ะ เพราะนางต้องลองใช้เองก่อน ดีจริงถึงค่อยเอามาขาย นี่แหละค่ะผู้ประกอบการในอุดมคติช่วยทั้งชาวนาผู้ปลูกข้าว ช่วยทั้งสาวๆที่รักสวยรักงาม ครีมไทยเพื่อคนไทยอย่างครีมรวงข้าวนี้ มันต้องอุดหนุนกันให้สาแก่ใจ ใครอยากลองดูบอกเลยไม่เสียหาย เพราะปกติครีมนอกก็ทำเพื่อผิวสาวประเทศเขา บางทีเราใช้ไปก็งั้นๆ แต่นี่ครีมเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะยังไงก็ตอบโจทย์พูดแล้วก็ไม่อยากจะรอช้าต้องรีบไปสมัครเป็นตัวแทนขายครีมรวงข้าวกับแม่ตั๊กอย่างเร่งด่วนฮ่ะ จะได้สวยๆ รวยๆ แบบแม่ตั๊กบ้าง คริคริ

 

ติดตามข่าวสารได้ที่

เฟสบุคแฟนเพจ : ตั๊กลีลา ศิริพร อยู่ยอด

 

สมัครตัวแทนจำหน่าย

Line ID :@RK19

https://line.me/R/ti/p/%40rk19

โทร 062-3987928