เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                        กำลังดวงรุ่งพุ่งแรง ชนิดที่เรียกว่าเอาช้างทั้งโคลงมาฉุดความดังของชีก็ไม่มีทีท่าว่าจะสะดุดสำหรับสาว มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ " ที่ตั้งแต่อัพลุคเปลี่ยนเป็นสาวแซ่บสุดเซ็กซี่  ก็มีทั้งงาน ทั้งเงินไหลเข้าตล๊อดๆ ไม่ว่าจะงานแสดง หรือถ่ายนิตยสาร ชีก็เหมาหมด  แถมล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าชีจะคัมแบ็ควงการเพลงอีกด้วยนะ

                   แต่ที่เริ่ดจริงอะไรจริง  ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่ามีหมอดูมาผ่าดวงกันถึงกึ๋น  แถมฟันธงแบบฟ้าผ่ามาเลยว่าสาวคนนี้จะได้ดีเพราะมีเสี่ยเลี้ยงอีกด้วย ต๊ายยยย งานก็เยอะ เงินก็แยะแบบนี้ ยังจะมีเสี่ยมาเปย์อีกหรือคะเนี่ย อะไรมันจะน่าอิจขนาดนั้นคะคู๊ณณณณ  งานนี้เลยขอสายตรงกริ๊งกร๊างไปหาสาว "มด" ซักกะหน่อยว่ามันยังไงกันน๊า

                        “ จริงๆก็มีหมอดูหลายคนเคยพูดทำนองนี้เหมือนกันค่ะว่าจะมีคู่ลักษณะแบบเจ้าบุญทุ่ม หรือแนวๆนี้ ซึ่งมดเองก็รู้สึกประหลาดใจเหมือนกันว่าทักหลายครั้งจัง(หัวเราะ) ก็ดีเหมือนกันนะคะถ้ามีคนที่รักเราด้วยและพร้อมที่จะดูแล ความจริงแล้วเรื่องดวงก็เป็นอะไรที่เชื่ออยู่บ้าง ฟังหูไว้หูใครเตือนอะไรก็ฟังหมดเพราะการดำเนินชีวิตต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะปีนี้ที่หลายคนทักว่าเป็นปีชงก็มีโอกาสและตั้งใจที่จะหาเวลาว่างไปทำบุญกับคุณแม่และเพื่อนๆ ซึ่งก็เป็นอะไรที่สบายใจและเรื่องการทำบุญก็เป็นอะไรที่เห็นผลที่สุด”

ตอนนี้มีบ้างไหมผู้ชายลักษณะนี้ 

                     “จริงๆถ้าตอนนี้ก็มีแม่นี่แหละค่ะ(หัวเราะ)อุปถัมภ์อยู่ตลอดเวลา จริงๆเค้าทักมดเรื่องโหงวเฮ้งทั้งบ้าน ของที่ใช้ ลักษณะท่าทางต่างๆ ซึ่งยอมรับเลยว่าตรงหลายเรื่องมาก ทีนี้พอทักเรื่องดวงคนอุปถัมภ์ก็เลยเริ่มจะปักใจเชื่อละค่ะว่าจริงใช่มั้ย(หัวเราะ) แต่เท่าที่สังเกตได้ตอนนี้คือเรื่องผู้ชายนี่ไม่มีเลย แต่เรื่องงานยอมรับเลยว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ”

                       ทั้งแซ่บ  ทั้งโสดแบบนี้  หนุ่มๆคนไหนอยากจะเข้าคิวพร้อมเปย์ให้สาวคนนี้ก็ให้ไวนะค๊า

 

                             Cr. Ploy  TVPool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online