เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          จากกระแสข่าวนางเอกสาว " น้องใหม่ เมืองชุมแพ " เจ้าของวงหมอลำ " น้อมเกล้าลูกอีสาน " ได้ย้ายออกจางวงหมอลำ " น้องใหม่เมืองชุมแพ " สาเหตุที่ไม่ยอมเปลี่ยนชื่อยังใช้ชื่อเดิมจนทำให้แฟนเพลงแฟนหมอลำสับสนกับชื่อ วันนี้ได้มีโอกาสเจอน้องใหม่  เลยคว้าตัวมาเคลียร์ทุกประเด็นเลยคร้า !!!

          " กระแสตอนนี้บอกได้เลยถ้าแฟนคลับที่รู้จักแม่นิดจริงๆ เขาจะไม่สับสนว่าใครคือ " น้องใหม่ เมืองชุมแพ " อันไหนคือหมอลำคณะ "น้องใหม่เมืองชุมแพ " และตอนนี้ล่าสุดแม่ก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น " น้องใหม่ ท็อปไลน์ " แฟนคลับจะไม่สับสนอีกต่อไปเพราะจะไม่มีชื่อ " น้องใหม่ เมืองชุมแพ " อีกแล้วถ้าน้อง " ใหม่เมืองชุมแพ " จะเป็นวงหมอลำของ " อาจารย์สมาน สีดา " ที่แม่เคยอยู่ ตอนนี้ถ้าเจ้าภาพสนใจจะจ้างมาแสดงต้องเป็นวง " น้อมเกล้าลูกอีสาน " นำทีมโดย " น้องใหม่ ท็อปไลน์  " เท่านั้นคะ "

         ส่วนทางด้านงานโชว์ที่มีข่าวว่างานลดน้อยลงนั้น น้องใหม่ ท๊อปไลน์ ก็ตอบว่า " ตอนนี้ไม่กระทบคะเพราะแม่ได้ปรับเปลี่ยนการแสดง เอาแบบตามใจเจ้าภาพ จะงานเล็กงานใหญ่แม่ไปได้หมดไม่เกี่ยงและบอกเลยว่าปีนี้แม่ปรับรูปแบบการแสดงที่อลังการมากๆ งานน้อยไม่ท้อคะ สิ่งที่ท้อคือคำพูดคนเพราะแม่เป็นคนที่สู้ชีวิตอยู่แล้ว แต่เราจะแคร์คำพูดของคนที่เรารักเท่านั้น และต้องขอขอบคุณ " นายห้างทวีชัย " ที่ให้โอกาศแม่ที่ได้มาร่วมงานกับค่าย " ท็อปไลน์ " ล่าสุดแม่กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่กำลังทำอยู่ตอนนี้คือเพลง " หมานแหน่แต่ผัวเขา " และอีกหลายๆเพลงและแม่ยืนยันจะทำวงหมอลำน้อมเกล้าลูกอีสานต่อไป สู้ไม่ถอยคะเพราะใจรักด้านหมอลำอยู่แล้วถ้าแฟนๆหมอลำสนใจติดต่อจ้างของวงน้อมเกล้าลูกอีสานได้เลยคะ " เรียกได้ว่าชัดเจนทุกอย่างทั้งชื่อที่เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งตอนนี้กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ด้วย แฟนคลับ " น้องใหม่ เมืองชุมแพ "  หรือตอนนี้เป็น " น้องใหม่ ท๊อปไลน์ " อย่าลืมเป็นกำลังใจด้วยนะคะ

https://www.youtube.com/watch?v=aIjzyOjIlMc

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online