เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสข่าวใหญ่โต เมื่อนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ในตอนนี้ ตนและสามีเศรษฐี เพชร อิทธิ ได้เลิกรากัน ซึ่งเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไป  วันนี้เรามาทำความรู้จักกับไฮโซหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น

สำหรับไฮโซเพชร หรือ อิทธิ ชวลิตธำรง เกิดเมื่อปี 2518 ปัจจุบันอายุ 42 ปี เป็นลูกชายของ ศ.นพ.บูรณะ ชวลิตธำรง จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งยังจบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านบริหารการจัดการ จากประเทศอังกฤษอีกด้วย

ไฮโซเพชร อิทธิ ถือเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลชวลิตธำรง เศรษฐีเจ้าของที่ดินรายใหญ่และคอนโดมิเนียมหรูในเมืองพัทยา อย่าง The Cove ซึ่งปัจจุบัน เพชร อิทธิ เป็นประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพชร พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Petch Property Development)

นอกจากงานเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้ว เพชร อิทธิ ยังมีบริษัทสร้างภาพยนตร์ “พัทยาฟิล์ม” ที่สร้างหนังเรื่อง “ขอบคุณที่รักกัน”

ในเรื่องของความรัก หนุ่มเพชรก็มีเสน่ห์แพรวพราวไม่ใช่ย่อย เพราะมีข่าวกับสาว ๆ ในวงการบันเทิงมาแล้วหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เมย์ พิชญ์นาฏ, ซาร่า มาลากุล, แตงโม นิดา, ขวัญ อุษามณี, ครี พัสวีพิชญ์ และสาวคนล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ที่ได้แต่งงานกันและเพิ่งมีข่าวเลิกรากันไป

Cr. Instagrampetch

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online