เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ามีดราม่าไม่หยุดจริงๆ สำหรับ กรณี มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมทะลุถึงรอบ 5 คน สุดท้าย บนเวทีประกวดสาวงามมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่สหรัฐอเมริกา จากนั้นก็มีข่าวดราม่ารัวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตอบคำถาม เรื่องชุดราตรี ล่าสุดมีดราม่าเรียกชื่อพิธีกรด้วย โดยในโซเชี่ยลมีเดีย มีการวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับกรณีที่ มารีญา พูดกับ สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรบนเวทีประกวด โดยมารีญาเรียกพิธีกรโดยใช้ชื่อนามสกุลว่า “Hi Harvey” (ไฮ ฮาร์วีย์) ซึ่งบางคนบอกว่าไม่เหมาะสม ล่าสุด มารีญา ต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ว่า

So I managed to call Steve Harvey, simply,”Harvey”, the entire night…?I didn’t even realize I was referring to him by his last name until I read an article criticizing it. It’s funny sometimes how even at your best, people will find ways to try and make you feel worse. Sometimes issues people pinpoint are not as big as they make out. But listen to it. Learn from it. And move on ?Never thought in a million years I’d be interviewed by Harvey…I mean Steve ? so funny to live that experience. Thank you #MissUniverse and Steve! #LiveandLearn??#MissUniverseThailand

(ฉันเรียก สตีฟ ฮาร์วีย์ ว่า ฮาร์วีย์ ตลอดทั้งคืนเลย ฉันไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าฉันเรียกชื่อเขาโดยใช้ชื่อสกุลจนกระทั่งได้มาอ่านบทความที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ มันตลกมากที่แม้ตอนที่คุณอยู่ในช่วงที่ดีที่สุด ผู้คนยังคงพยายามหาทางจะทำให้คุณรู้สึกแย่ลง บางครั้ง ปัญหาที่พวกเขาพยายามชี้ให้เห็นก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อย่างที่พวกเขาพูด แต่จงฟังมัน เรียนรู้จากมัน และเดินหน้าต่อ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฮาร์วีย์จะสัมภาษณ์ฉัน… ฉันหมายถึงสตีฟ เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก ขอบคุณ #MissUniverse และสตีฟ!)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online