เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

เรียกได้ว่ามีหลายเรื่องให้ต้องเครียดเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” หลังจากที่ออกมาเคลียร์ข่าวเลิกรากับอดีตสามี “เพชร อิทธิ” ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนทุกอย่างยังไม่จบ เพราะอีกฝ่ายออกมาโต้กลับ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

 

และอีกข่าวร้ายคือคุณพ่อสุดที่รักเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ โดยล่าสุด (2 ธันวาคม 2560) สาว “พิ้งกี้” ได้ออกมาเปิดใจด้วยเสียงสั่นเครือ หลังคุณพ่อ “สมาน ไชยเดช” วัย 80 ปี เข้ารับการผ่าตัดใหญ่ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยอาการป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ 3 เส้น และเส้นเลือดหน้าท้องโป่งพอง

 

 

ซึ่งสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” เผยว่า “ตอนนี้คุณพ่อต้องกินยาตามแพทย์สั่ง และห้ามคุณพ่อทำงานหนัก แต่คุณพ่อเป็นคนแอคทีฟ อยากจะเดินเยอะ ๆ เพื่อให้แผลหายเร็ว ตอนนั้นตนช็อกมาก หมอบอกว่า ต้องรีบผ่าตัด เพราะว่าคุณพ่อมีสิทธิ์เส้นเลือดตรงท้องอาจแตกได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งถ้าแตกแล้วอาจจะไปเลย คุณหมอยังบอกอีกว่า อยู่มาได้ยังไง เพราะเส้นเลือดคุณพ่อโป่งมาก เกินลิมิตที่ควรจะเป็น”

พร้อมยังบอกอีกว่า “ตนเองก็ได้ไปตรวจ เพราะมีความดันต่ำ เลือดน้อย ต้องดูแลหัวใจดี ๆ คุณหมอบอกอย่าออกกำลังกายหักโหม เพราะหัวใจเราจะทำงานหนัก กลัวว่าจะเป็นกรรมพันธุ์และคิดว่าตนได้กรรมพันธุ์มาจากคุณพ่อ 100% อีกอย่างคุณปู่ก็เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจมาแล้ว”

 

 

 

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online