เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ หลังไปเล่นหนังเรื่อง เศียรสยอง แล้วโดนวิจารณ์์ยับ จนต้องหลบไปทำใจให้หายเซ็ง วันนี้นักร้องสาวเสียงดีบ้านอาร์เอสฯ “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ย้ายค่ายจากบ้านวัยรุ่น"กามิกาเซ่” มาอยู่ค่าย เยสมิวสิค ทีีคอนเซปต์เพลงจะโตกว่า  จนโดนกระแสเม้าท์ขำๆว่า สวยขึ้้นเหมือนอัพหน้าใหม่ เพลงก็ใหม่ ค่ายยังใหม่อีก แล้วแฟนไฮโซ เคน สารสาส นี่ยังคนเดิมหรือเปล่า ต้องไปเล่่าเจ้าตัวเล่าดีกว่า 

“ตอนนี้ก็ทำงานเพลงชุดใหม่อยู่ค่ะ ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่งให้ผู้ใหญ่ฟังน่าจะไม่มีปัญหาอะไร   สไตล์เพลงก็จะโตขึ้น ดนตรีจังหวะมีเดียมค่ะไม่เร็วไม่ช้า คาดหวังว่าการกลับมาครั้งนี้อยากให้คนชอบฟังและแฮปปี้ คนร้องเยอะๆก็พอแล้ว คือถ้าเค้าร้องเพลงเราได้แสดงว่าเค้าชอบเพลงเรา อีกไม่นานนี้แน่นอนคาดว่าจะปล่อยไม่น่าเกินสองเดือนนี้ค่ะ ตอนนี้รอผู้ใหญ่เรียกคุยว่าคอนเซ็ปเอ็มวีเป็นไง ยังไงก็ฝากเพลงใหม่ของขนมจีนด้วยนะคะ เป็นผลงานที่ตั้งใจทำมากและห่างหายจากเพลงไปนาน”

ส่วนเรื่องความรักตอนนี้เริ่มอยู่ตัวแล้วค่ะ ต่างคนต่างปรับจูนเข้าหากัน พี่เค้าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายเราก็อยากให้พี่เค้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ แต่ก็มีทะเลาะกันบ้างส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อย และพี่เคนจะเป็นฝ่ายง้อ(หัวเราะ)  ปีนี้ยังไม่มีทริปหวานค่ะเพราะขนมจีนก็กำลังเร่งทำงานเพลง ส่วนพี่เคนก็กำลังดูแลธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่ชะอำด้วย แต่เรื่องเวลาไม่ใช่ปัญหาเพราะถ้าอยากเจอก็มาเจอกันได้ เรื่องหึงหวงเป็นแฟนกันก็มีหวงเป็นธรรมดาค่ะ ส่วนใหญ่จะห่วงกันมากกว่าเพราะเราค่อนข้างไว้ใจกัน เลยไม่มีปัญหาเรื่องนี้ค่ะ

cr.sonstop tvpool

 
TV Pool Online