เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงศิลปินที่เป็นขวัญใจชาวไทยในยุค 90 หลายคนคงจะรู้จัก “กิ๊ฟท์ ธิติยา นพพงษากิจ” อดีตนักร้องสาววง T-Skirt กันเป็นอย่างดี เพราะในช่วงนั้นวง T-Skirt มีเพลงฮิตติดหูมากมาย ซึ่งปัจจุบันสาวกิ๊ฟท์ได้ออกจากวงการไปดูแลสามี “ภรวัฒน์ ชินอักษร” และลูกสาว “น้องฟร้องท์ กรยา” วัย 12 ปี รวมถึงผันตัวเองไปประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัท

ล่าสุด เจ้าตัวได้พาลูกสาวน้องฟร้องท์ออกมาเจอพี่ๆ สื่อมวลชนอีกครั้ง ซึ่งสาวกิ๊ฟท์ยังอัพเดทชีวิตให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย โดยเจ้าตัวเล่าว่า ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์และคอลเซ็นเตอร์ บริษัทโตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ซึ่งทำมา 6 ปีแล้ว รู้สึกแฮปปี้และสนุกกับงานที่ทำอยู่

นอกจากนี้ สาวกิ๊ฟท์ยังบอกอีกว่า มนุษย์เงินเดือนแตกต่างจากนักร้องมากๆ เพราะลูกค้าที่ตนดูแลมีหลายประเภท ทั้งน่ารักมากไปจนถึงน่ารักน้อยหน่อยก็มี ทำให้ตนต้องใช้วาทศิลป์ในการเจรจามากอยู่เหมือนกัน ในส่วนของการเป็นคุณแม่ให้กับลูกสาวน้องฟร้องท์ เจ้าตัวบอกว่า เด็กสมัยนี้ต้องเลี้ยงแบบใกล้ชิด ปกติแล้วเธอจะตื่นตี 5 เพื่อไปส่งลูกที่โรงเรียน และเข้านอนตอน 3 ทุ่มตรง ถามว่าเขามีแววเป็นนักร้องไหม มันก็ขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้อยากให้เขาเรียนเต็มที่ เพราะตนมองว่าสุดท้ายแล้วการศึกษาสำคัญที่สุด

cr.teenee

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online