เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ และบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ควงกันมางานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ SOJUNG ที่ทั้งคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังเสร็จงานได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์

อย่างวันนี้เขารู้ไหมว่าพ่อ-แม่ ทำงานคู่กัน

กบ : เขารู้ค่ะว่าทำงานด้วยกัน เดี๋ยวกลับไปเอาภาพให้ดู หรือถ้าโฆษณาออกเขาก็จะได้เห็น เขาทราบเพราะว่าอย่างวันนี้ออกงานคู่กันก็จะไม่มีคนรับส่ง ต้องให้คุณยายไปรับ บอกเขาว่าวันนี้ออกมาทำงานนะคะ เดี๋ยวแม่รีบกลับ

ณดามีแววตามรอยคุณแม่มาติดๆ

กบ : เราพยายามเปิดโอกาสให้เขา อะไรหลายอย่าง กบเองเป็นสายกีฬา เลยได้มีโอกาสเล่นกีฬาอะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้มียิมนาสติกที่เขาเรียนที่โรงเรียน เขาชอบมาก ส่วนพี่บรู๊ค ขอให้เรียนกอล์ฟ ก็จะมีไปตีกอล์ฟ ว่ายน้ำ หลายคนมองว่ากบให้ลูกเรียนเยอะ แต่เรียนแค่อาทิตย์ละวัน เล่นสนุกๆ ถ้ามีโอกาสที่จะชักชวนไปแข่งขัน ณดาเขาก็มีเลเวลเริ่มต้น ง่ายๆ แบบนี้ อย่างเมื่อวันเสาร์มีไปแข่ง

“กบไม่เคยเห็นลูกซ้อม พอไปดูสนามจริง เราก็ตื่นเต้น เรากลัวเขาตก เขาจะเจ็บหรือเปล่า เขาจะเสียคะแนน เราก็ถ่ายไป ลุ้นไป ก็เลยรู้ว่าณดาก็มีสมาธิใช้ได้ ในเวลาที่เขาแข่งกีฬา เขามุ่งมั่น เราไม่เคยเห็นเขาซ้อม พอเห็นเขาทำได้ คนเป็นแม่เนอะ ทำได้แค่ไหน ก็ภูมิใจมากแล้ว”

จะส่งเสริมด้านนี้ให้เป็นมืออาชีพหรือไม่

กบ : กบไม่ได้ผลักดันลูกให้ไปทางใดทางหนึ่ง แต่ถ้าเขามีโอกาสได้เรียนและมีโอกาส อย่างภาษานักแสดงที่เขาเรียกว่าปล่อยของ ถ้าเขารำไทยมา แล้วมีเวทีให้เขาแสดง เรียนยิมนาสติกมาแล้วเขาได้ไปแข่งขัน เราก็รู้สึกว่ามันเป็นอีกหนึ่งความรู้สึกที่หาไม่ได้จากที่ไหน

“กบเป็นนักกีฬามาก่อน เข้าใจดีว่าเวลาซ้อม พอถึงวันที่แข่งจริง เรารอเพื่อวันนี้ ความรู้สึกแบบนี้หาซื้อไม่ได้จากที่ไหน เขาต้องรู้สึกเอง ถามว่าผลักดันไหม ถ้าเขาชอบเราก็ให้เขาทำ แต่ถ้าเมื่อไหร่เขาบอกว่าหนูเหนื่อย ก็คงหยุด”

ห่วงเรื่องความปลอดภัยไหม

กบ : เขาอยู่เลเวลต้นๆ และครูดูแลใกล้ชิด กีฬามันก็ต้องเสี่ยงเนอะ ลองดูให้เขาเรียนรู้

ณดลมีแววตามมาบ้างไหม

กบ : ณดลมีแววมากกว่าพี่ ตอนนี้เขายังเล็ก 3-4 ขวบ เขาชอบกีฬาทุกประเภทที่เป็นลูกกลมๆ ตอนนี้ณดลไปเรียนตีกลอ์ฟ เขาก็เริ่มไปจับไม้บ้างแล้ว ครูบอกว่าเขามีท่าท่างเป็นธรรมชาติในตัว ชอบเล่นบอล เล่นบาส กบว่าเขามีแววด้านการแข่งขันมากกว่า ณดาเขาจะเหมือนพ่อค่อยๆ ไป ใจเย็นๆ แพ้ชนะไม่เป็นไร ณดลมีแววเรื่องแข่งขันค่อนข้างสูง

บรู๊คมีเวลาไปดูด้วยไหม

บรู๊ค : ก็ไปบ้าง ณดาเรียนกอล์ฟวันเสาร์ ถ้าว่างก็ไปกับลูก ก็เป็นความฝันว่าถ้าออกรอบ ก็อยากออกรอบกับลูก คุณพ่อผมเองก็ยังแข็งแรงอยู่ ก็อยากออกรอบด้วยกัน ผม ปู ลูก และก็หลาน ถ้าลูกชอบก็ยินดีทุกอย่างครับ ถ้าลูกบอกว่าไม่ไหว ก็ให้เขาพักบ้าง

 

 cr.khaosod
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online