เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”  ตอนที่่พิเศษมาก เพราะงานนี้รายการได้มาพร้อมการเฟ้นหาเงาเสียง ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย) ซึ่งถึงแม้จะไม่มีศิลปินต้นฉบับมาร่วมงาน แต่งานนี้ ก็มี เบียร์ – ณัฐพล โกษากุล แชมป์เก่าเงาเสียง ตูน Bodyslam และ ดาว  ขำมิน ที่พร้อมเพลง “ไปต่อ” ซึ่งเขาแต่งเพื่อให้กำลังใจตูน มาร่วมสร้างสีสันในรายการ

งานนี้นอกจากจะมาโชว์เพลงแล้ว ทั้ง เบียร์ และ ดาว ขำมิน ต้องมานั่งแท่นยกไลค์ (Like) ให้คะแนนแทนศิลปินด้วย  ซึ่งการแข่งขันวันนี้พิเศษมากเพราะทางรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” ร่วมกับทางผู้จัด เจ เอส แอล ฯและ ทริปเปิ้ลทู จะร่วมส่งต่อเงินรางวัลทั้งหมดจากการแข่งขัน เข้าร่วมสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ยังขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์ด้วย

ซึ่งหลังจากที่รายการได้ออกอากาศ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้งหมด และตัวแทนกรรมการอย่าง ชมพู – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  และ หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง ก็จะไปร่วมวิ่งในเขตชุมชนของกรุงเทพมหานครที่ตูนวิ่งไม่ถึง และรับเงินสมทบทุนโครงการ #ก้าวคนละก้าว ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 18.00 น. อีกด้วย โดยแฟนรายการสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสมทบทุนในเวลาดังกล่าวเช่นกัน

โดยทั้ง 4 ผู้เข้าแข่งขัน นอกจากจะมาพร้อมการแต่งตัวที่เหมือนตูนแล้ว  พวกเขายังมาพร้อมลีลาการร้อง การโยก และกระโดดที่ชวนนึกถึงต้นฉบับมาก แต่งานนี้จะมีแค่เพียงหนึ่งเดียวที่จะเป็นผู้ชนะเลิศการแข่งขันเงาเสียง “ตูน บอดี้สแลม” จะเป็นใครนั้นห้ามพลาดในรายการ“กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”