เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่เปิดตัวรายการ Let me in Thailand ซีซั่น 3 เอ็กซ์ นพจิต ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะกระแสโซเชียลที่โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศภายในข้ามคืน และครั้งนี้บาโนบากิก็สร้างปาฏิหาร์ยในรายการอีกครั้งด้วยการแปลงโฉมให้ “เดียร์ สุพิชญา” เล็ทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น 3 คนที่ 4

เดียร์ สุพิชญา สาวน้อย วัย 24 ที่มีรูปร่างหน้าตาเด่นกว่าคนทั่วไป เพราะฟันหน้าที่ยื่นเหยินจนทำให้ไม่สามารถปิดปากให้สนิทได้, ร่องแก้มลึกที่เกิดจากปัญหาปากยื่น ด้วยลักษณ์หน้าตาแบบนี้ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยและโดนคนรอบข้างเข้าใจผิดบ่อยๆ ว่าเธอเป็นคนดุดัน และอยู่ในอารมณ์โกรธใครอยู่ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีปัญหาด้านโครงสร้างร่างกาย เพราะหน้าอกที่ใหญ่เกินขนาดอันเป็นสาเหตุมาจากพันธุกรรม ทำให้เธอต้องพบเจอกับอาการปวดหลัง ปวดไหล่ และไม่มีความมั่นใจในการแต่งตัวด้วย

ด้วยปัญหาเหล่านี้ทำได้เดียร์ได้รับเลือกให้เป็นเล็ทมีอิน และได้ไปพลิกชีวิตที่โรงพยาบาลบาโนบากิในที่สุด นอกจากต้องผ่าตัดขากรรไกรแล้ว การผ่าตัดใหญ่อีกอย่างหนึ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในรายการ คือ การผ่าตัดลดขนาดหน้าอก ถือเป็นการผ่าตัดที่ยากมากเพราะต้องระวังและใส่ใจไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นด้วย

แต่สุดท้ายการผ่าตัดทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ตอนนี้เดียร์กลายเป็นสาวสวยหน้าเป๊ะหุ่นปัง!! มีหน้าอกหน้าใจที่พอดีกับขนาดตัว เรียกได้ว่าสวยเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ทันทีที่เปิดตัว ผู้คนรอบข้างต่างตกใจกับรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อของเดียร์ ต่างพูดกันว่าสวยขนาดนี้ เป็นนางแบบอย่างที่ฝันไว้ได้แน่นอน ตอนนี้เดียร์มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น อาการปวดหลัง ปวดไหล่ที่มีสาเหตุมาจากหน้าอกที่ใหญ่เกินขนาดก็หายไปด้วย เธอจึงใช้โอกาสนี้ ขอบคุณทีมงานและคุณหมอรพ.บาโนบากิที่มอบโอกาสเปลี่ยนชีวิตที่ดีให้กับเธอ