เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อวัยวะที่สำคัญ และนับเป็นสิ่งที่สวยงามของร่างกายผู้หญิงนั่นก็คือหน้าอก

ผู้ที่มีหน้าอกรูปทรงสวย ขนาดวอลลุ่มที่พอดีก็จะสามารถช่วยสร้างความมั่นใจได้มากขึ้น

แต่กลับกัน หากมีปัญหาเรื่องขนาดที่ใหญ่ไป หรือน้อยไป ก็ทำให้เครียดได้เหมือนกันนะ

 

เดียร์ สุพิชญา เล็ทมีอินคนที่4 ผู้ได้รับการช่วยเหลือให้ผ่าตัดที่บาโนบากิเองก็เช่นกัน นอกจากเธอจะได้รับการปรับรูปหน้าแล้วนั้น อีกหนึ่งปัญหาที่ทางรายการไม่ได้พูดถึงก็คือ ปัญหาหน้าอกที่ใหญ่เกินไปนั่นเอง ส่งผลให้เธอมีปัญหาด้านโครงสร้างร่างกาย เพราะหน้าอกที่ใหญ่เกินขนาดอันเป็นสาเหตุมาจากพันธุกรรม ทำให้เธอต้องพบเจอกับอาการปวดหลัง ปวดไหล่ และไม่มีความมั่นใจในการแต่งตัวด้วย

ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผ่าตัดเสริม, ลดหน้าอก ดร.บัน แจซัง แห่งโรงพยาบาลบาโนบากิ กล่าวว่า “มีคนจำนวนมากที่ไม่รู้ว่าการแก้ปัญหาขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไปสามารถทำได้ด้วยวิธีการผ่าตัด” แน่นอนว่าคนไข้ที่รับการผ่าตัดลดหน้าอกนั้น นอกจากจะทำให้ขนาดหน้าอกเล็กลง น้ำหนักน้อยลง ยังแก้ไขในเรื่องของสุขภาพ ความไม่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันที่เคยมี ดร.บันกล่าวว่า

“เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมที่มุ่งเน้นถึงสุขภาพมากกว่าเรื่องของความสวยงาม”

หน้าอกที่ใหญ่ของเดียร์ สุพิชญา จะสามารถทำให้เล็กลงได้จริงๆเหรอ?

เพื่อแก้ไขปัญหาขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป สุพิชญา ได้รับการผ่าตัดลดหน้าอกดูออลสลิม ซึ่งนับเป็นวิธีการผสมผสานระหว่างลดขนาดหน้าอกพร้อมกับการดูดไขมันเพื่อสร้างขนาดและวอลลุ่มที่เหมาะสมไปด้วยกัน

เนื่องจากการผ่าตัดลดขนาดหน้าอกนั้นเป็นเรื่องยากกว่าการผ่าตัดเสริมหน้าอก ดังนั้นจึงต้องเลือกทีมแพทย์ที่มีฝีมือและประสบการณ์ในการผ่าตัด ในเรื่องของรอยแผลเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ต้องทำแผลออกมาให้สวยงาม เหลือน้อย และดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

แม้ว่าการผ่าตัดลดหน้าอกจะเน้นคำนึงถึงการแก้ไขปัญหาสุขภาพมากกว่าความสวยงาม แต่ดร.บัน แจซัง ก็ยังปรับ ลดขนาดให้ออกมาพอดี และเหมาะสมกับร่างกาย ไม่ให้ดูใหญ่ไป และไม่ให้ดูน้อยเกินไป ดังนั้นการผ่าตัดศัลยกรรมลดหน้าอกนี้ จะต้องพึ่งฝีมือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้ผลการผ่าตัดออกมาอย่างดีที่สุด

หลังผ่าตัด เดียร์ได้ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นสาวสวย ด้วยสัดส่วนบนใบหน้าที่สวยเข้ากันอย่างลงตัว บวกกับหุ่นเป๊ะและหน้าอกที่พอดีกับขนาดตัว เรียกได้ว่าสวยเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ทันทีที่เปิดตัว ผู้คนรอบข้างต่างตกใจกับรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อของเดียร์ ต่างพูดกันว่าสวยขนาดนี้ เป็นนางแบบอย่างที่ฝันไว้ได้แน่นอน ตอนนี้เดียร์มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น อาการปวดหลัง ปวดไหล่ที่มีสาเหตุมาจากหน้าอกที่ใหญ่เกินขนาดก็หายไปด้วย  เธอจึงใช้โอกาสนี้

ขอบคุณทีมงานและคุณหมอรพ.บาโนบากิที่มอบโอกาสเปลี่ยนชีวิตที่ดีให้กับเธอ

http://www.thailandbanobagi.com/realstory3/realstory2.asp