เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” แจงประเด็นหลังทวีตกรณี “หญิงแย้ นนทพร” วิจารณ์หน้าตาไอดอลชายเกาหลี ซึ่งเป็นการไม่เหมาะสมและไม่ควรทำ จนเกิดเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะ “กงยู” พระเอกเกาหลีชื่อดัง ที่ถือว่าเป็นสมบัติแห่งชาติของเกาหลีเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

โดย “โต๋” บอก “ส่วนตัวไม่ได้เจตนาในแง่ลบอะไรเลย แค่รู้สึกว่าผมเป็นผู้ชาย ผมยังรู้สึกว่ากงยูเท่ ผมแค่อยากจะพูดแค่นี้ เพราะความหล่อมันไม่ได้อยู่ที่หน้าตา เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าคนนี้เท่ ดูหนังดูซีรีส์ที่เขาเล่นแล้วรู้สึกว่าโห คนนี้เท่มาก ในมุมของผู้ชาย เราอยากจะพูดแค่ตรงนั้น”

 

ถามว่ารู้สึกยังไง?!  “ส่วนตัวไม่ได้ไม่พอใจอะไร ข้อความในทวิต ก็ไม่ได้อยากจะตำหนิอะไรใคร แค่แสดงความคิดเห็นว่าขนาดผมเป็นผู้ชาย ผมยังคิดว่าผู้ชายคนนี้เท่เลย นั่นคือสิ่งที่อยากจะสื่อ จริงๆ ที่คิดได้คือมุกที่ทวิต หลังจากนั้นมากกว่าครับ คือมุกที่เขียนว่ากงยูเป็นไอดอล แต่ไม่อยากเป็นกงยูนะ อยากเป็นแฟนยูมากกว่า จริงๆ อยากจะเล่นมุกนี้ขำๆ มากกว่าครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไรขนาดนี้  ก็แค่ต้องการแสดงให้เห็นว่าผู้ชายด้วยกันยังคิดว่าคนนี้เท่เลยแค่นั้นเองครับ”

 

 

 

“ไม่หวั่นมีปัญหาตามมา อย่างที่บอกว่าไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิหรือว่าใคร แค่อยากแสดงความคิดเห็นของตัวเอง ในแง่ผู้ชายว่าขนาดผู้ชายเองยังคิดว่าคนนี้เท่ หล่อ สำหรับตนคือตั้งแต่ดูซีรีส์ทั้งหมดมา เขาคือโอปป้าเบอร์หนึ่งที่ผมรู้สึกนะว่าคนนี้เท่สุด และคิดว่าคนเราความหล่อในสายตาของแต่ละคนมันก็มองไม่เหมือนกัน ชอบไม่เหมือนกัน ความหล่อไม่ได้อยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอก อยากจะบอกว่าทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟกต์หรอก แต่หน้าที่ของเราคือการที่เราเป็นคนคนหนึ่ง เราไม่น่าจะไปตัดสินคนอื่นเพราะรูปลักษณ์ภายนอกแค่นั้นเอง“

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online