เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยเรื่องสัญญาหมดสิ้นปีหน้า ซึ่งตอนนี้มีงานที่ต้องทำข้ามปี แฮปปี้ดีกับตอนนี้ เลยไม่ได้วางแพลนว่าจะต่อสัญญาหรืออะไร ณ ตอนนี้ยังไม่คิด ไม่ได้มองไปไกล หากช่องอื่นติดต่อมาก็ต้องรู้ดูอีกที เป็นเรื่องของโอกาสมากกว่า

 

ส่วนเรื่องความรักดูแลกันเหมือนเดิม เรียกได้ว่าให้กำลังใจกันไปเพราะต่างคนต่างทำงาน ไร้ข่าวดี ยังไม่มีแพลน รอพร้อมทั้งคู่ดีกว่า เราไม่ได้มองตรงนั้น หรือเร่งรัดอะไรกัน บอกฝ่ายชายชิลล์ เราดูแลกันตลอดอนู่แล้ว เลยไม่คิดถึงอะไรแบบนี้ เราแฮปปี้ก็โอเคแล้ว ส่วนตัวไม่มีโมเมนต์นึกถึงอนาคต เพราะทุกวันนี้เราก็อยู่เหมือนครอบครัว เมื่อถึงเวลาค่อยว่ากัน บอกขำ ๆ อายุไม่เกี่ยว เราไม่ยอมแก่กันทั้งคู่ ช่วงปีใหม่ไม่มีแพลน ทานข้าวกันมากกว่า หลังจากนี้ค่อยว่ากัน

 

 

เผยคบหากันกับ “พี่หมี” ก้าวสู่ปีที่ 8 บอกขำ ๆ ไม่อยากพูดว่า 7 ขอข้ามไปเลย รับแอบเชื่ออาถรรพ์บ้าง แต่จริง ๆ ก็ไม่เกี่ยวหรอก เพราะอยู่ที่เรามากกว่า แจงความรักของเราไม่ค่อยมีปัญหา เป็นเรื่องเล็กน้อยมากกว่า

 

ตอนนี้เลี้ยงหลาน “น้องอัญชัญ” ไปก่อน! บอก “ลุงหมี” เจอหลานแค่นี้ยังไม่รู้ว่าจะรับมือยังไงเลย ต้องให้เวลาและสื่อสาร ถามว่าไม่คิดมีลูกหรอ?! บอกเราไม่เคยอยู่ในโหมดที่คิดเรื่องแบบนี้ อาจเพราะเห็นหลานด้วย คือเป็นความสุขของคนในบ้าน และดูแลกันไป!! ตอนนี้ห่างไกลคำว่าอยากมีลูก

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online