เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราสาว เจนี่ เจนิลา- ปริญา แสนเมือง ออกมาเปิดเผยหลังมีภาพหญิงสาวเลือดอาบหน้าแชร์ว่อนโลกโซเชี่ยล โดยระบุว่า หญิงสาวรายดังกล่าว คือ “เจนี่แฟนไฮโซดัง” พร้อมระบุสาเหตุทะเลาะกันเพราะศึกชิงลูกกับนายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์

เปิดเผยว่า รูปที่มีเลือดอาบหน้าเป็นรูปที่นานมาแล้ว ไม่ใช่รูปที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 8 คือหนูกับพี่แชมป์ระหองระแหงกันมาเกือบเดือนนึงแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อกันจนล่าสุดเขากลับมาเมืองไทยก็ได้มาที่หน้าบ้านหนู เพื่อขอเจอลูกและจะขอเอาลูกไปอยู่ที่บ้าน แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างที่หนูไม่อยากพูด เนื่องจากต้องให้เกียรติเขาและครอบครัว อีกอย่างการที่ลูกอยู่ที่บ้านหนูมันดีกว่า หนึ่งคือหนูเป็นแม่ ซึ่งวันนั้นเขาก็โอเคยอมทำตัวปกติ พอมาครั้งที่สองคือเมื่อคืนนี้ช่วงประมาณ 2 ทุ่ม คือมันมีเรื่องที่จะต้องไปญี่ปุ่นแต่บังเอิญมีปัญหากันหนูเลยไม่ไป ทำให้เขาไม่พอใจเพราะอยากเอาลูกไปด้วย ซึ่งหนูก็ให้เหตุผลว่าตัวหนูเป็นแม่นะ ลูกต้องอยู่กับแม่เพราะต้องกินนมหนู

“เขาไม่พอใจและฉุดลูกหนูไปเลย วินาทีนั้นหนูทำทุกอย่าง แต่ไม่กล้าดึงอะไรมากเพราะกลัวว่าลูกจะเจ็บ พอได้ลูกแล้วเขาก็อุ้มลูกปีนข้ามรั้วบ้านหนูและขับรถออกไปเลย หลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้หนูก็ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากว่าตัวเองเพิ่งผ่าตัดคลอดมาทำให้แผลบวม มีแผลฟกช้ำ ตรงแขนกับขา และหลังบวม น่าจะเพราะว่ามีจังหวะหนึ่งที่หนูลงไปกระแทกกับพื้น นอกจากนี้ก็ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.อุดมสุข ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ก็มีคุณแม่และเพื่อนของหนูอยู่ด้วย ใจหายและสั่นกันหมด” ดาราสาวกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า “น้องแอสตัน” เป็นลูกของตัวเรากับพี่แชมป์แล้วแต่งงานกันตอนไหน ดาราสาวกล่าวว่า ไม่ได้มีการแต่งงานและไม่ได้มีการจดทะเบียนกันค่ะ ส่วนว่าที่ผ่านมาทางเขามีการแสดงความรับผิดชอบหรือจดทะเบียนรับรองบุตรหรือไม่ เรื่องนี้หนูขอยังไม่ตอบ

 

cr.ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online