เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่าพระเอกหนุ่ม เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ อีกแล้ว  แต่กว่าจะแสดงเก่งและมีทุกวันนี้ได้ เขาก็ต้องผ่านการพิสูจน์มาแล้วมากมายนับไม่ถ้วนเลย โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2528 สมัยที่หนุ่มเคนอายุได้ 7 ขวบ เขาถูกคุณพ่อที่เป็นผู้กำกับชักชวนให้มาเล่นละครครั้งแรกในเรื่อง หกพี่น้อง และเรื่องที่สอง ต้นส้มแสนรัก ในปีเดียวกัน ก่อนจะหยุดพักงานแสดงและบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ซึ่งหลังจากกลับมาอยู่ประเทศไทยได้ไม่นาน ความหล่อเหลาของเขาก็ไปเตะตาแมวมองต่าง ๆ เข้า ทำให้เขามีผลงานการเดินแบบ ถ่ายแบบและถ่ายโฆษณามากมาย จนกระทั่งมีโอกาสได้รับบทพระเอกละครครั้งแรกในปี 2542 ในละครเรื่อง ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ แต่ในตอนนั้นหนุ่มเคนยังไม่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักมากเท่าไหร่ กว่าจะมามีชื่อเสียงจริง ๆ เมื่อปี 2543 จากการแสดงละครเรื่อง ฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรมาพบกัน, คนของแผ่นดิน และเรื่องเสือ 11 ตัว ซึ่งเป็นช่วงที่เขาฉายแววความเป็นพระเอกออกมา จนได้กลายเป็นพระเอกชั้นแนวหน้าจนถึงทุกวันนี้

วันนี้เจ๊จึงได้รวบรวมภาพของ หนุ่มเคน ธีรเดช  บอกเลยว่า…ฉายแววความเป็นพระเอกตั้งแต่เด็กเลยจริง ๆ สมัยก่อนจะหล่อขนาดไหน ไปดูกันเลยครับ . . .

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online