เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไฮโซแชมป์” ยอมถอย ส่งลูกคืน “เจนี่” แล้ว พ่อแม่พามาเคลียร์ถึงที่บ้าน พร้อมปรับความเข้าใจกัน แต่ฝ่ายดาราสาวยังไม่ให้อภัยอดีตสามี ชี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่จะรอดูไปเรื่อยๆ ให้คำตอบไม่ได้ กลัวเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก ยังไม่ถอนแจ้งความ เรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ ขอแค่ได้ลูกกลับมาเป็นพอ ยอมให้เจอลูก แต่ไม่ยอมให้ลูกไปอยู่บ้านฝ่ายชาย ขณะที่ ตร.เตรียมนัดหมายทั้ง 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกัน

จากกรณี น.ส.เจนิลา ปริญา แสนเมือง หรือเจนี่ อดีตดาราสาว แจ้งความสน.อุดมสุข กล่าวหานายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือไฮโซแชมป์ ทายาทมหาเศรษฐี อดีตสามี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และกระทำผิดตาม พ.ร.บ. คุ้มครองการกระทำรุนแรงในครอบครัว กรณีฝ่ายชายมาที่บ้านแล้วมีปากเสียงกัน ก่อนอุ้มลูกชายวัย 4 เดือนขึ้นรถออกจากบ้านไป พร้อมทั้งวิงวอนขอให้อดีตสามีนำลูกมาคืน เพราะเด็กยังต้องกินนมแม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. “เจนี่” เจนิลา กล่าวว่าได้ลูกคืนกลับมาแล้ว โดยอดีตสามีเข้ามาพร้อมกับพ่อแม่ เอาลูกมาคืนมาให้ หลังจากนั้นปรับความเข้าใจคุยกันด้วยดี แต่คงให้อภัยยาก อดีตสามีขอโอกาสปรับปรุงแก้ไขตัวเอง จะทำให้ดีขึ้น แต่สำหรับเจนี่ไม่เหมือนเดิมแล้ว ยังไม่ให้อภัย

“ไม่ได้ถามเขาตรงๆ ว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงเอาลูกมาคืน ตอนแรกคุณแม่เขาติดต่อมาก่อน แล้วสักพักหนึ่งเขาก็ติดต่อมา เอาลูกมาคืน ลูกหายไป 2 คืนเต็ม เจนี่ก็ถามเขาว่าเอานมให้ลูกกินยังไง เขาบอกว่าน้องก็ปกติ ทานนมผง นอนกับเขา เขาบอกว่าที่เอาลูกไปเพราะอยากอยู่กับลูก 2 คนบ้าง แต่เขาไม่น่าทำขนาดนี้ มาฉุดลูกไป แต่เขาก็ไม่ได้บอกเหตุผลว่าทำไมถึงเอาลูกมาคืน ตอนนี้น้องอายุ 4 เดือน เคยกินนมผงผสมบ้าง ส่วนมากจะกินนมแม่ค่ะ” เจนี่กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตคู่กับฝ่ายชาย อดีตดาราสาวกล่าวว่า รอดูกันไปเรื่อยๆ ให้คำตอบไม่ได้เลย เขาก็บอกว่าขอมาเยี่ยมลูกบ้าง ขอเจอหน้าลูกบ้าง เจนี่ก็ยอมให้มา แต่กลัวว่าจะเป็นแบบครั้งที่แล้ว เจนี่อยู่บ้านกับคุณแม่ ตอนที่เขามาเอาลูกไป คุณแม่ก็อยู่ด้วย และมีเพื่อนอยู่อีก 2 คนด้วย เจนี่ยังกลัวว่าเขาจะทำแบบนั้นอีก

“2 คืนที่ไม่ได้อยู่กับลูก หัวอกคนเป็นแม่ได้ลูกกลับมารู้สึกโล่งเลย ตอนแรกก็ยังงงๆ ว่าเอาลูกมาคืนให้เราจริงหรอ ความเป็นสามีภรรยาระหว่าง 2 คน ตั้งแต่แรกแล้วยังไม่มีคำว่าเลิก แต่พอเขามาทำขนาดนี้มันก็ยากที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ในฐานะพ่อของลูก ก็ไม่ถึงกับกีดกันไม่ให้เจอหน้าลูก” อดีตดาราสาวกล่าว

ต่อข้อถามว่าจะถอนแจ้งความหรือไม่ เจนี่กล่าวว่ายังไม่ตอบดีกว่า ขอดูไปเรื่อยๆ ไปแจ้งความไว้แล้ว เรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เขาก็พูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน เราก็ถามว่าแล้วทำทำไม เขาบอกว่าอยากเอาลูกไปอยู่ด้วย ตอนที่เอาลูกมาคืน ก็พูดกับเราดีๆ จะขอโอกาสแก้ตัว ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น

“เจนี่เป็นแม่ เราไม่ได้จดทะเบียนสมรส ยังไงเรามีสิทธิ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาไม่ได้เซ็นรับรองที่อำเภอ ตามกฎหมายเจนี่มีสิทธิ์ใน ตัวลูก ลูกกลับมาแล้ว เท่านี้แหละที่ต้องการ ไม่ได้ต้องการอะไรเพิ่มเลย ถ้าเขาอยากจะมาทำดีก็ให้มาทำดีกับลูกดีกว่า ให้ช่วยเลี้ยงลูกดีกว่า แต่เราจะไม่ให้เขาเอาไปอยู่บ้านเขาแน่นอน” อดีตดาราสาวยืนกราน

ขณะที่ พ.ต.อ.ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สน.อุดมสุข กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. พ่อแม่ของไฮโซแชมป์พาลูกมาคืนเจนี่ที่บ้านของเจนี่ โดยไฮโซแชมป์ไม่ได้เดินทางมาด้วย พนักงานสอบสวนได้สอบสวนข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เจนี่พอใจมากที่ได้ลูกคืน แต่จะต้องเรียกเจนี่มาสอบปากคำว่ายังติดใจเรื่องการทำร้ายร่างกายหรือไม่ เพราะเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้ปรากฏบาดแผลรุนแรง หากนักแสดงสาวไม่ติดใจ ตำรวจจะเรียกไฮโซแชมป์มาเปรียบเทียบปรับที่สน.อุดมสุข และตอนนี้ทางเจนี่ยังไม่ได้ระบุเวลาว่าจะเข้าพบวันไหน แต่คาดว่าน่าจะเป็นภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

พ.ต.อ.ปรีชากล่าวต่อว่า นอกจากนี้ตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่คุ้มครองผู้คนในครอบครัวของกรมสิทธิสตรี กระทรวงยุติธรรมให้มาร่วมพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงภายในครอบครัว ตำรวจจะนัดหมายเจนี่และพ่อแม่ของไฮโซแชมป์ให้มาพบพร้อมกันทีเดียว เพื่อปรับความเข้าใจกัน ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

cr.ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online